Mô tả công việc
- Tiếp nhận, kiểm tra các chứng từ, hoá đơn, đầu vào – đầu ra.
- Quản lý hồ sơ, chứng từ liên quan đến công nợ
- Kiểm tra chứng từ và hạch toán các nghiệp vụ phát sinh
- Soạn thảo những văn bản như báo giá, hợp đồng, thanh lý, biên bản...
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các hồ sơ
-Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, từng làm trên các sàn thương mại điện tử
Nắm rõ nguyên lý kế toán, thực hiện các nghiệp vụ chính xác, đúng quy định
Nhạy bén, học hỏi nhanh, khả năng xử lý các vấn đề
Có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 13 - 15 triệu.
- Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building hằng năm
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở
- Thưởng lương tháng 13, sinh nhật, thưởng các ngày lễ trong năm, liên hoan 1 quý 1 lần
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ thiết bị y tế Ánh Ngọc, với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị y tế , lấy chữ “ TÍN ” là tôn chỉ hoạt động, lấy mục tiêu: “CHUYÊN NGHIỆP - SÁNG TẠO - HIỆU QUẢ” là phương châm làm việc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Do vậy ngay từ khi băt đầu hoạt động, chúng tôi đã xác định phương châm kinh doanh là cung cấp các sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế và luôn đặt chất lượng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật bao gồm bảo hành, bảo trì, sửa chữa, đào tạo và hướng dẫn sử dụng lên hàng đầu. Đây là một trong những chìa khóa dẫn đến thành công của chúng tôi như hiện nay và sẽ luôn là định hướng của chúng tôi trong tương lai.