Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý chi phí đầu vào
● Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý các chi phí đầu vào từ các phòng/ban.
● Lập kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp (NCC) theo tiến độ công việc, kế hoạch hoặc hợp đồng đã ký.
● Đảm bảo các chi phí được kiểm tra kỹ lưỡng và thanh toán đúng hạn.
● Theo dõi về nhập/ xuất/ tồn hàng hóa
Thanh toán và Quản lý chứng từ, Đối chiếu công nợ
● Thực hiện thanh toán cho cá nhân hoặc NCC, phân loại và sắp xếp các hóa đơn, chứng từ.
● Nhập liệu các chứng từ vào phần mềm kế toán một cách chính xác và kịp thời.
● Kiểm tra và đối chiếu công nợ phải trả NCC, phải thu từ khách hàng và phải thu của các cá nhân.
● Kiểm tra, lưu trữ và bảo quản hóa đơn, chứng từ đầy đủ vào cuối tháng.
● Đảm bảo tất cả các chứng từ được lưu trữ đúng cách và có thể tra cứu khi cần.
● Theo dõi và quản lý các khoản tạm ứng của công ty
Báo cáo
- Các báo cáo công việc liên quan theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành kế toán, tài chính, hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Có từ 2 năm kinh nghiệm vị trí kế toán viên ( Ưu tiên ứng viên ngành bán lẻ, thương mại & sản xuấ) hoặc vị trí tương đương
Sử dụng thành thạo các Phần mềm Word, Excel, Powerpoint, Misa
Độ tuổi: Từ 24 - 30
Quyền lợi
● Thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường. Review lương hàng năm.
● Tham gia BHXH/BHYT/BHTN theo quy định luật lao động.
● 12 ngày nghỉ phép/năm
● Thưởng tháng 13,Thưởng vào các dịp lễ, tết, 1/6, trung thu, quốc tế thiếu nhi, tết cổ truyền, 8/3, 20/10, quà tặng vào ngày sinh nhật, ….
● Thưởng thâm niên và các chế độ hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản, …
● Môi trường làm việc trẻ, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến
● Các hoạt động nội bộ: Sinh nhật hàng tháng, 8/3; 20/10,.. Teambuilding/du lịch hàng năm, …
● Được tạo tạo, luân chuyển phần hành, tiền đề để phát triển thành Kế Toán Tổng Hợp (6 tháng Trưởng BP luân chuyển phần hành nếu Nhân Viên đã cứng nghiệp vụ)
● Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ/đào tạo bên ngoài hàng năm;
● Thời gian làm việc: từ 8:00 - 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6. Sáng thứ 7 từ 8:00 - 11:30
Tính cách & kỹ năng cần có:
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Có tinh thần trách nhiệm cao và đạo đức nghề nghiệp vững vàng.
- Sẵn sàng học hỏi và cập nhật kiến thức mới nếu cần thiết.
- Am hiểu về luật kế toán, thuế và quy định tài chính hiện hành.
- Kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán (ví dụ: Misa, Fast, SAP).
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và báo cáo số liệu tài chính.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ thiết bị y tế Ánh Ngọc, với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị y tế , lấy chữ “ TÍN ” là tôn chỉ hoạt động, lấy mục tiêu: “CHUYÊN NGHIỆP - SÁNG TẠO - HIỆU QUẢ” là phương châm làm việc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Do vậy ngay từ khi băt đầu hoạt động, chúng tôi đã xác định phương châm kinh doanh là cung cấp các sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế và luôn đặt chất lượng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật bao gồm bảo hành, bảo trì, sửa chữa, đào tạo và hướng dẫn sử dụng lên hàng đầu. Đây là một trong những chìa khóa dẫn đến thành công của chúng tôi như hiện nay và sẽ luôn là định hướng của chúng tôi trong tương lai.