Mô tả công việc
- Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage …, phản hồi cho tất cả khách hàng Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng trong nước và nước ngoài.
- Hỗ trợ account lên lịch bài đăng cho khách hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, nắm bắt nhu cầu khách hàng, ghi nhận và xử lý thông tin.
- Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng. Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp.
- Báo cáo công việc cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo, giao tiếp Tiếng Anh tốt.
- Yêu thích Marketing, tôn trọng deadline.
- Trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc.
- Có Laptop cá nhân. Thành thạo tin học văn phòng.
- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông - Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng ở vị trí chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt.
- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập (lương, thưởng): 7.000.000 + Phụ cấp + Hoa hồng dự án.
- Thử việc 1-2 tháng, 80% LCB + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc.
- Thưởng lễ, tết, chế độ nghỉ mát hàng năm và phúc lợi khác theo chính sách của công ty. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN khi đủ thời gian gắn bó với công ty.
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển bản thân.
- Được hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
BC Agency tự hào là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực truyền thông trên Internet, Digital Marketing, sáng tạo nội dung quảng cáo, thiết kế website,...Với kinh nghiệm nhiều năm cùng với những thành công trong quá khứ, chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn có những sản phẩm, giải pháp tốt nhất.