Mô tả công việc
Tương tác, chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới,
Lên báo giá, chốt đơn hàng, làm hợp đồng, thanh toán...
Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Công ty
Yêu cầu công việc
Ưu tiên tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh doanh
Chấp nhận các bạn sinh viên mới ra trường, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu.
Ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh, sale, bán hàng online, chăm sóc khách hàng
Quyền lợi
Trợ cấp công tác, trợ cấp nhà ở cho nhân viên ngoại tỉnh, trợ cấp ăn trưa...
Thưởng theo doanh thu kinh doanh
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH,BHYT, BHTN, Công đoàn...theo Luật lao động hiện hành
Tham quan, du lịch, lễ tết, sinh nhật...
Lương cơ bản từ 7 triệu trở lên + Hoa hồng theo doanh thu
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-02-25 00:30:32 |
Công Ty TNHH Truyền Thông Trực Tuyến Comme là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp cho thương mại điện tử tại Châu Á. Với nhiều năm kinh nghiệm, Comme tập trung vào việc phát triển các dịch vụ quảng cáo trực tuyến, đặc biệt là trong việc tối ưu hóa chuyển đổi cho các doanh nghiệp thông qua nền tảng Google Ads. Công ty đã giúp nhiều khách hàng gia tăng đáng kể doanh số bán hàng, với hàng nghìn đơn hàng được xử lý mỗi ngày từ các chiến dịch GDN.
Một trong những sản phẩm nổi bật của Comme là LadiPage, nền tảng landing page với tỷ lệ chuyển đổi cao, hỗ trợ các hoạt động quảng cáo, marketing và bán hàng. Nền tảng này được thiết kế đặc biệt nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng và gia tăng hiệu quả cho các chiến dịch trực tuyến. Ngoài ra, Comme cũng cung cấp bộ giải pháp quảng cáo toàn diện khác như SMIT để đáp ứng đa dạng nhu cầu marketing của khách hàng.
Bên cạnh đó, Comme phát triển giải pháp NobiPro, mang đến cho các nhà kinh doanh trực tuyến một công cụ toàn diện giúp họ quản lý và phát triển doanh nghiệp hiệu quả. Đội ngũ chuyên gia của Công Ty TNHH Truyền Thông Trực Tuyến Comme cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao và những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng, góp phần vào sự phát triển bền vững của từng doanh nghiệp trong môi trường thương mại điện tử cạnh tranh hiện nay.