Mô tả công việc
- Gọi điện mời khách hàng tham dự hội thảo tầm soát ung thư
- Đặt lịch hẹn với khách hàng quan tâm sản phẩm của công ty.
- Lập báo cáo kết quả công việc theo tuần, tháng
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi : từ 1990-2004
- Có laptop cá nhân
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp và điều phối công việc;
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc;
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng : 6.000.000- 8.000.000 + hoa hồng + thưởng ( thu nhập 12-20 triệu)
- Xét tăng lương 3 tháng 1 lần ( chế độ tăng lương từ 20-50%)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi : Đóng bhxh, bhyt , du lịch party hàng năm.
- Thời gian làm việc : từ 8h30-17h30 ( nghỉ trưa 2 tiếng ), t thứ 2- sáng thứ 7( nghỉ chiều thứ7 và chủ nhật)
Công Ty TNHH Truyền Thông Trực Tuyến Comme là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp cho thương mại điện tử tại Châu Á. Với nhiều năm kinh nghiệm, Comme tập trung vào việc phát triển các dịch vụ quảng cáo trực tuyến, đặc biệt là trong việc tối ưu hóa chuyển đổi cho các doanh nghiệp thông qua nền tảng Google Ads. Công ty đã giúp nhiều khách hàng gia tăng đáng kể doanh số bán hàng, với hàng nghìn đơn hàng được xử lý mỗi ngày từ các chiến dịch GDN.
Một trong những sản phẩm nổi bật của Comme là LadiPage, nền tảng landing page với tỷ lệ chuyển đổi cao, hỗ trợ các hoạt động quảng cáo, marketing và bán hàng. Nền tảng này được thiết kế đặc biệt nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng và gia tăng hiệu quả cho các chiến dịch trực tuyến. Ngoài ra, Comme cũng cung cấp bộ giải pháp quảng cáo toàn diện khác như SMIT để đáp ứng đa dạng nhu cầu marketing của khách hàng.
Bên cạnh đó, Comme phát triển giải pháp NobiPro, mang đến cho các nhà kinh doanh trực tuyến một công cụ toàn diện giúp họ quản lý và phát triển doanh nghiệp hiệu quả. Đội ngũ chuyên gia của Công Ty TNHH Truyền Thông Trực Tuyến Comme cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao và những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng, góp phần vào sự phát triển bền vững của từng doanh nghiệp trong môi trường thương mại điện tử cạnh tranh hiện nay.