Mô tả công việc
- Phụ trách phát triển đối tác dự án khu vực.
- Thực hiện các báo cáo tiếp cận doanh nghiệp.
- Phụ trách quan hệ các chi nhánh ngân hàng khu vực.
- Thương lượng cách triển khai bán hàng hiệu quả tại doanh nghiệp.
- Đào tạo và hỗ trợ nhân viên triển khai các công việc bán hàng, CSKH.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
- Có kinh nghiệm đào tạo sale/bán hàng doanh nghiệp từ 1 năm trở lên.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tố chất kinh doanh.
- Kỹ năng đàm phán, tương tác với các doanh nghiệp/khu công nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Chế độ nghỉ mát hè, khám sức khỏe định kỳ mỗi năm 1 lần.
- Được tham gia các chương trình đào tạo theo chính sách công ty.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện và nhiều cơ hội phát triển.
Công Ty TNHH Truyền Thông Trực Tuyến Comme là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp cho thương mại điện tử tại Châu Á. Với nhiều năm kinh nghiệm, Comme tập trung vào việc phát triển các dịch vụ quảng cáo trực tuyến, đặc biệt là trong việc tối ưu hóa chuyển đổi cho các doanh nghiệp thông qua nền tảng Google Ads. Công ty đã giúp nhiều khách hàng gia tăng đáng kể doanh số bán hàng, với hàng nghìn đơn hàng được xử lý mỗi ngày từ các chiến dịch GDN.
Một trong những sản phẩm nổi bật của Comme là LadiPage, nền tảng landing page với tỷ lệ chuyển đổi cao, hỗ trợ các hoạt động quảng cáo, marketing và bán hàng. Nền tảng này được thiết kế đặc biệt nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng và gia tăng hiệu quả cho các chiến dịch trực tuyến. Ngoài ra, Comme cũng cung cấp bộ giải pháp quảng cáo toàn diện khác như SMIT để đáp ứng đa dạng nhu cầu marketing của khách hàng.
Bên cạnh đó, Comme phát triển giải pháp NobiPro, mang đến cho các nhà kinh doanh trực tuyến một công cụ toàn diện giúp họ quản lý và phát triển doanh nghiệp hiệu quả. Đội ngũ chuyên gia của Công Ty TNHH Truyền Thông Trực Tuyến Comme cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao và những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng, góp phần vào sự phát triển bền vững của từng doanh nghiệp trong môi trường thương mại điện tử cạnh tranh hiện nay.