Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Công việc chính: Hỗ trợ các Quản lý bán hàng khu vực các công việc bán hàng
- Hỗ trợ đặt hàng, theo dõi đơn hàng, chuẩn bị báo giá, hợp đồng
- Các công việc khác được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên mới tốt nghiệp năm 2024
- Chuyên ngành : Thương mại quốc tế hoặc xuất nhập khẩu
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (giao tiếp) hoặc Tiếng Hoa (giao tiếp) là một lợi thế.
- Chịu được áp lực công việc, có thể đi công tác.
- Khả năng làm việc đội nhóm.
- Tự tin, tính trách nhiệm cao .
- Khả năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt.
- Không yêu cầu kình nghiệm,sẽ được đào tạo
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 25
- Lương: 10,2 Tr - 15 Tr VND
Công Ty TNHH Truyền Thông Trực Tuyến Comme là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp cho thương mại điện tử tại Châu Á. Với nhiều năm kinh nghiệm, Comme tập trung vào việc phát triển các dịch vụ quảng cáo trực tuyến, đặc biệt là trong việc tối ưu hóa chuyển đổi cho các doanh nghiệp thông qua nền tảng Google Ads. Công ty đã giúp nhiều khách hàng gia tăng đáng kể doanh số bán hàng, với hàng nghìn đơn hàng được xử lý mỗi ngày từ các chiến dịch GDN.
Một trong những sản phẩm nổi bật của Comme là LadiPage, nền tảng landing page với tỷ lệ chuyển đổi cao, hỗ trợ các hoạt động quảng cáo, marketing và bán hàng. Nền tảng này được thiết kế đặc biệt nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng và gia tăng hiệu quả cho các chiến dịch trực tuyến. Ngoài ra, Comme cũng cung cấp bộ giải pháp quảng cáo toàn diện khác như SMIT để đáp ứng đa dạng nhu cầu marketing của khách hàng.
Bên cạnh đó, Comme phát triển giải pháp NobiPro, mang đến cho các nhà kinh doanh trực tuyến một công cụ toàn diện giúp họ quản lý và phát triển doanh nghiệp hiệu quả. Đội ngũ chuyên gia của Công Ty TNHH Truyền Thông Trực Tuyến Comme cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao và những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng, góp phần vào sự phát triển bền vững của từng doanh nghiệp trong môi trường thương mại điện tử cạnh tranh hiện nay.