Mô tả công việc
1. Hoàn thành mục tiêu về doanh số và lợi nhuận
• Xây dựng chiến lược phát triển kênh phân phối (TA), khách lẻ, khách đoàn, khách corp.
• Cập nhật, hoàn thiện bộ sản phẩm và nhận diện thương hiệu.
• Xây dựng quy trình chăm sóc TA, khách hàng.
2. Phối hợp làm việc với hãng
• Tham gia hoạt động training của hãng và chính sách bán, giá vé, sản phẩm,..
• Thực hiện các báo cáo về hoạt động kinh doanh và nghiên cứu thị trường.
• Làm việc chặt chẽ với đại diện hãng để thực hiện báo giá, chốt đoàn, thay đổi booking, xử lý lỗi hệ thống,..
• Hỗ trợ hãng những vấn đề khác liên quan.
3. Phối hợp làm việc nội bộ HGA
• Đảm bảo việc nhập các giao dịch phát sinh trong ngày đầy đủ lên hệ thống bán hàng của công ty để bộ phận kế toán theo dõi và BLĐ nắm tình hình kinh doanh.
• Hợp tác với các phòng ban khác trong các vấn đề liên quan về pháp lý, hành chính, nhân sự, và tham gia các chương trình, chủ trương của công ty.
• Báo cáo bán theo tuần, tháng, quý, năm và những báo cáo liên quan khác.
• Công việc khác do cấp trên phân công.
4. Quản lý và thúc đẩy đội nhóm
• Xây dựng đội nhóm, training, giao việc, giám sát, đánh giá và động viên nhân viên nhằm thực hiện mục tiêu chung của nhóm và của công ty.
Yêu cầu công việc
• Kiến thức về thị trường, xu hướng người dùng, sảnh phẩm hiện tại vá tương lai, kinh tế vĩ mô, vi mô, luật, chính sách nhà nước.
• Kiến thức về sản phẩm, nhu cầu thị trường, marketing
• Kiến thức về ngành hàng không, du lịch
• Hệ thống đặt giữ chỗ trên web portal và GDS
• Kiến thức chung về kinh tế học, luật kinh tế và luật hàng không dân dụng
• Tiếng Anh thành thạo.
Quyền lợi được hưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Cấp laptop khi làm việc
- Du lịch hàng năm
Công Ty TNHH Truyền Thông Trực Tuyến Comme là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp cho thương mại điện tử tại Châu Á. Với nhiều năm kinh nghiệm, Comme tập trung vào việc phát triển các dịch vụ quảng cáo trực tuyến, đặc biệt là trong việc tối ưu hóa chuyển đổi cho các doanh nghiệp thông qua nền tảng Google Ads. Công ty đã giúp nhiều khách hàng gia tăng đáng kể doanh số bán hàng, với hàng nghìn đơn hàng được xử lý mỗi ngày từ các chiến dịch GDN.
Một trong những sản phẩm nổi bật của Comme là LadiPage, nền tảng landing page với tỷ lệ chuyển đổi cao, hỗ trợ các hoạt động quảng cáo, marketing và bán hàng. Nền tảng này được thiết kế đặc biệt nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng và gia tăng hiệu quả cho các chiến dịch trực tuyến. Ngoài ra, Comme cũng cung cấp bộ giải pháp quảng cáo toàn diện khác như SMIT để đáp ứng đa dạng nhu cầu marketing của khách hàng.
Bên cạnh đó, Comme phát triển giải pháp NobiPro, mang đến cho các nhà kinh doanh trực tuyến một công cụ toàn diện giúp họ quản lý và phát triển doanh nghiệp hiệu quả. Đội ngũ chuyên gia của Công Ty TNHH Truyền Thông Trực Tuyến Comme cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao và những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng, góp phần vào sự phát triển bền vững của từng doanh nghiệp trong môi trường thương mại điện tử cạnh tranh hiện nay.