Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm và thực hiện các cuộc gọi chào hàng với khách hàng tiềm năng.
2. Đặt lịch hẹn với khách hàng.
3. Gặp khách hàng để tư vấn về sản phẩm.
4. Giới thiệu cách sử dụng sản phẩm cho khách hàng mới.
5. Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
6. Phối hợp với các nhân viên khác để đảm bảo sản phẩm có sẵn trong cửa hàng.
7. Gặp gỡ các đối tác bán lẻ.
8. Hợp tác với bộ phận marketing để phát triển các chiến lược bán hàng mới.
9. Lập báo cáo theo tuần, tháng.
10. Báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý với cấp trên.
11. Các công việc khác được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Không kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tính tự giác cao trong công việc
- Cần cù, siêng năng, chịu học hỏi
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Lương cứng 6.700.000 đ, thu nhập không giới hạn từ 12 – 30 triệu/tháng, hoa hồng bán hàng, thưởng khi kí kết hợp đồng & phát sinh đơn đặt hàng.
- Không áp doanh số bán hàng.
- Tham gia BHXH
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 30 Tr VND
Công Ty TNHH Truyền Thông Trực Tuyến Comme là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp cho thương mại điện tử tại Châu Á. Với nhiều năm kinh nghiệm, Comme tập trung vào việc phát triển các dịch vụ quảng cáo trực tuyến, đặc biệt là trong việc tối ưu hóa chuyển đổi cho các doanh nghiệp thông qua nền tảng Google Ads. Công ty đã giúp nhiều khách hàng gia tăng đáng kể doanh số bán hàng, với hàng nghìn đơn hàng được xử lý mỗi ngày từ các chiến dịch GDN.
Một trong những sản phẩm nổi bật của Comme là LadiPage, nền tảng landing page với tỷ lệ chuyển đổi cao, hỗ trợ các hoạt động quảng cáo, marketing và bán hàng. Nền tảng này được thiết kế đặc biệt nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng và gia tăng hiệu quả cho các chiến dịch trực tuyến. Ngoài ra, Comme cũng cung cấp bộ giải pháp quảng cáo toàn diện khác như SMIT để đáp ứng đa dạng nhu cầu marketing của khách hàng.
Bên cạnh đó, Comme phát triển giải pháp NobiPro, mang đến cho các nhà kinh doanh trực tuyến một công cụ toàn diện giúp họ quản lý và phát triển doanh nghiệp hiệu quả. Đội ngũ chuyên gia của Công Ty TNHH Truyền Thông Trực Tuyến Comme cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao và những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng, góp phần vào sự phát triển bền vững của từng doanh nghiệp trong môi trường thương mại điện tử cạnh tranh hiện nay.