Mô tả công việc
- Kinh doanh, theo dõi chăm sóc khách hàng,
- Thực hiện các hoạt động bán hàng trực tiếp hoặc gián tiếp, đàm phán hợp đồng và đảm bảo việc cung cấp sản phẩm nông sản theo yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi và nghiên cứu thị trường nông sản, cập nhật thông tin về các xu hướng mới trong ngành nông nghiệp, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Nhiệt tình, sáng tạo, trung thực
- Có khả năng thuyết phục khách hàng, tiếng anh giao tiếp tốt.
- Chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới trong lĩnh vực kinh doanh của công ty.
- Tuổi 22 -35 tuổi, Sức khỏe tốt
- Trình độ : Đại học, cao đẳng
- Thời gian làm việc 7:30 – 17:00 (nghỉ trưa 1.5h)
- Số Lượng : 01 Nam
Quyền lợi được hưởng
- Mức Lương : Thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các chế độ.
- Tham gia BHXH theo quy định.
Công Ty TNHH Truyền Thông Trực Tuyến Comme là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp cho thương mại điện tử tại Châu Á. Với nhiều năm kinh nghiệm, Comme tập trung vào việc phát triển các dịch vụ quảng cáo trực tuyến, đặc biệt là trong việc tối ưu hóa chuyển đổi cho các doanh nghiệp thông qua nền tảng Google Ads. Công ty đã giúp nhiều khách hàng gia tăng đáng kể doanh số bán hàng, với hàng nghìn đơn hàng được xử lý mỗi ngày từ các chiến dịch GDN.
Một trong những sản phẩm nổi bật của Comme là LadiPage, nền tảng landing page với tỷ lệ chuyển đổi cao, hỗ trợ các hoạt động quảng cáo, marketing và bán hàng. Nền tảng này được thiết kế đặc biệt nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng và gia tăng hiệu quả cho các chiến dịch trực tuyến. Ngoài ra, Comme cũng cung cấp bộ giải pháp quảng cáo toàn diện khác như SMIT để đáp ứng đa dạng nhu cầu marketing của khách hàng.
Bên cạnh đó, Comme phát triển giải pháp NobiPro, mang đến cho các nhà kinh doanh trực tuyến một công cụ toàn diện giúp họ quản lý và phát triển doanh nghiệp hiệu quả. Đội ngũ chuyên gia của Công Ty TNHH Truyền Thông Trực Tuyến Comme cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao và những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng, góp phần vào sự phát triển bền vững của từng doanh nghiệp trong môi trường thương mại điện tử cạnh tranh hiện nay.