Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng thông tin về sản phẩm của công ty
- Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng sau bán
- Phối hợp với BP Marketing trong việc giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Phối hợp cùng BP Kho/Vận hành đảm bảo việc giao hàng tới tay khách hàng
- Cập nhật tình trạng đơn hàng
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình tư vấn với khách hàng, vận hành đơn hàng
- Ghi nhận, báo cáo các vấn đề phát sinh, các ý kiến phản hồi liên quan tới sản phẩm, hệ thống cho quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu với nhân sự:
- Có kinh nghiệm bán/chăm sóc khách hàng/ tư vấn các sản phẩm tài chính là một lợi thế
- Thành thạo kỹ năng liên quan tới vi tính văn phòng (mức cơ bản)
- Giọng nói dễ nghe, không có âm/tiếng địa phương
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi và chế độ
- Lương cơ bản: tuỳ thuộc vào kinh nghiệm pv + Phụ cấp ăn uống/ gửi xe/ điện thoại + KPI dự án, tổng thu nhập không giới hạn: từ 10 - 25 triệu
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động sau khi thử việc: BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ phép năm.
- Thường xuyên được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, kiến thức sản phẩm và phát triển bản thân: kỹ năng bán và chăm sóc khách hàng, kỹ năng xử lý công việc, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc đội nhóm
- Thời gian làm việc 8 tiếng/ ngày, từ thứ hai đến thứ sáu, thứ bảy làm 1⁄2 các ngày
- Chế độ tăng lương, thưởng các ngày nghỉ lễ, thưởng cuối năm, thưởng nóng
- Có thưởng KPIs khi hoàn thành vượt mức công việc
- Có lộ trình phát triển trở thành quản lý nhãn
Công Ty TNHH Truyền Thông Trực Tuyến Comme là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp cho thương mại điện tử tại Châu Á. Với nhiều năm kinh nghiệm, Comme tập trung vào việc phát triển các dịch vụ quảng cáo trực tuyến, đặc biệt là trong việc tối ưu hóa chuyển đổi cho các doanh nghiệp thông qua nền tảng Google Ads. Công ty đã giúp nhiều khách hàng gia tăng đáng kể doanh số bán hàng, với hàng nghìn đơn hàng được xử lý mỗi ngày từ các chiến dịch GDN.
Một trong những sản phẩm nổi bật của Comme là LadiPage, nền tảng landing page với tỷ lệ chuyển đổi cao, hỗ trợ các hoạt động quảng cáo, marketing và bán hàng. Nền tảng này được thiết kế đặc biệt nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng và gia tăng hiệu quả cho các chiến dịch trực tuyến. Ngoài ra, Comme cũng cung cấp bộ giải pháp quảng cáo toàn diện khác như SMIT để đáp ứng đa dạng nhu cầu marketing của khách hàng.
Bên cạnh đó, Comme phát triển giải pháp NobiPro, mang đến cho các nhà kinh doanh trực tuyến một công cụ toàn diện giúp họ quản lý và phát triển doanh nghiệp hiệu quả. Đội ngũ chuyên gia của Công Ty TNHH Truyền Thông Trực Tuyến Comme cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao và những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng, góp phần vào sự phát triển bền vững của từng doanh nghiệp trong môi trường thương mại điện tử cạnh tranh hiện nay.