Mô tả công việc
🌼Mô tả công việc:
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm: Điện tử, điện lạnh, màn hình máy tính LCD của Samsung.
- Đảm bảo trưng bày các sản phẩm đầy đủ, trong tình trạng tốt và trưng bày đẹp mắt.
- Hỗ trợ khách hàng: Giới thiệu và khuyến khích khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
❗️ Yêu cầu nhỏ:
- Nam/Nữ tuổi từ 20 – dưới 30
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng điện máy/gia dụng là lợi thế/ Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng từ 6 tháng trở lên.
- Tính cách: Nhiệt tình, năng động và ngoại hình ưa nhìn.
- Nam cao >1m70, nữ cao >1m60
- Tốt nghiệp THPT trở lên
Thời gian làm việc:
• Ca 1: 8h30 – 16h30
• Ca 2: 12h30 – 20h30
• Nghỉ 1 ngày trong tuần, trừ thứ 6, 7 và CN. Nghỉ giữa ca 1h
Ứng tuyển: IB trực tiếp hoặc liên hệ ZL/ Minh Khue.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-22 23:20:02
Công Ty TNHH Truyền Thông Trực Tuyến Comme là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp cho thương mại điện tử tại Châu Á. Với nhiều năm kinh nghiệm, Comme tập trung vào việc phát triển các dịch vụ quảng cáo trực tuyến, đặc biệt là trong việc tối ưu hóa chuyển đổi cho các doanh nghiệp thông qua nền tảng Google Ads. Công ty đã giúp nhiều khách hàng gia tăng đáng kể doanh số bán hàng, với hàng nghìn đơn hàng được xử lý mỗi ngày từ các chiến dịch GDN.
Một trong những sản phẩm nổi bật của Comme là LadiPage, nền tảng landing page với tỷ lệ chuyển đổi cao, hỗ trợ các hoạt động quảng cáo, marketing và bán hàng. Nền tảng này được thiết kế đặc biệt nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng và gia tăng hiệu quả cho các chiến dịch trực tuyến. Ngoài ra, Comme cũng cung cấp bộ giải pháp quảng cáo toàn diện khác như SMIT để đáp ứng đa dạng nhu cầu marketing của khách hàng.
Bên cạnh đó, Comme phát triển giải pháp NobiPro, mang đến cho các nhà kinh doanh trực tuyến một công cụ toàn diện giúp họ quản lý và phát triển doanh nghiệp hiệu quả. Đội ngũ chuyên gia của Công Ty TNHH Truyền Thông Trực Tuyến Comme cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao và những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng, góp phần vào sự phát triển bền vững của từng doanh nghiệp trong môi trường thương mại điện tử cạnh tranh hiện nay.