- Nghiên cứu thông tin, nắm bắt xu hướng để lập kế hoạch và triển khai nội dung cho Website, Fanpage, Group cộng đồng lĩnh vực Thể thao
- Quản trị nội dung các kênh truyền thông số của dịch vụ, dự án của Công ty và khách hàng (website, fanpage, group cộng đồng)
- Phối hợp với nhân sự thiết kế, đồ hoạ động để sáng tạo ý tưởng, cách thể hiện nội dung mới mẻ, hấp dẫn khán giả phù hợp với các nền tảng truyền thông khác nhau
- Đảm bảo nội dung chuẩn xác về thông tin, ngữ pháp, chuẩn SEO, đạt và vượt yêu cầu về chỉ số (tiếp cận, tương tác, lượt xem tự nhiên)
- Phân tích dữ liệu để cập nhật insight, điều chỉnh cách triển khai nội dung
- Quản lý và đào tạo nhân viên trong nhóm, điều phối cộng tác viên để triển khai nội dung theo kế hoạch
* Quyền lợi:
- Mức thu nhập: Lương thỏa thuận theo năng lực 14tr-16tr + thưởng dự án
- Thưởng thành tích theo hiệu quả công việc thực hiện hàng năm.
- Được đào tạo bài bản, rèn luyện phát triển bản thân, làm việc với các nhãn hàng lớn, các tập đoàn lớn của nước ngoài & Việt Nam.
- Đánh giá điều chỉnh lương 6 tháng/lần.
- Cơ hội thăng tiến thành trưởng phòng Nội dung.
- Chế độ phúc lợi đa dạng: Thưởng các ngày Lễ Tết, du lịch trong và ngoài nước, teambuilding, nghe nhạc, bản tin radio hàng ngày, các clb Bóng đá, Cầu lông, khám sức khỏe định kỳ hàng năm …
- Các chế độ Bảo hiểm Xã hội, bảo hiểm Y tế thực hiện theo quy định của nhà nước
- Thời gian làm việc: Sáng: 8h30 - 12h00, chiều 13h00 - 17h30, nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ nhật.
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp cử nhân các ngành báo chí, ngôn ngữ hoặc ngành liên quan
- Kỹ năng lập kế hoạch, viết và biên tập nội dung tốt
- Có kinh nghiệm viết và biên tập báo chí/website, quản trị Fanpage, Group cộng đồng về Thể thao
- Có kiến thức nền tảng về truyền thông, thiết kế sáng tạo, thương hiệu
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý, tổ chức công việc
- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm phục vụ công việc
* Ưu tiên ứng viên:
- Hiểu về quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội
- Thái độ tích cực, sẵn sàng và có khả năng làm việc đa nhiệm.
Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty TNHH Truyền thông Unicomm trở thành tổ hợp truyền thông, sáng tạo, tổ chức sự kiện và xây dựng thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Nổi bật với các chiến dịch truyền thông "Thương hiệu quốc gia", "Giờ trái đất", "Giải Xe đạp quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen", "Giải bóng chuyền quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen"; các chương trình truyền hình "Chống buôn lậu hàng giả, bảo vệ người tiêu dùng", "Đón tết cùng VTV", "Sự kiện & Bình luận", "Nhịp đập 360 độ thể thao", "Tạp chí kinh tế cuối tuần"v.v...và các dịch vụ quảng cáo độc đáo, hiệu quả khác... Với kinh nghiệm phục vụ đa dạng khách hàng trong và ngoài nước: Samsung, Sharp, Aosmith, Huyndai, Hoa Sen Group, Gelex, Vietjet, Karofi, Sakos, Nam Dược, Hoa Linh, OPC, Sunhouse, EVN, Sohaco, Nagakawa, Thibidi, Vinakip, Niferco, Alcorest...chúng tôi cam kết luôn mang đến cho các khách hàng, đối tác những giải pháp/dịch vụ truyền thông tối ưu nhất. Bên cạnh mục tiêu cung cấp các dịch vụ: Xây dựng thương hiệu, tổ chức sự kiện, quảng cáo & truyền thông, sáng tạo, sản xuất TVC, film tự giới thiệu, viral clip... đẳng cấp và chất lượng cao, Unic hướng tới trở thành đơn vị xây dựng và thực hiện các dự án truyền thông cộng đồng hàng đầu Việt Nam.