1. Quản lý, điều phối các hoạt động truyền thông bao gồm không giới hạn
- Xây dựng chiến lược mục tiêu, kế hoạch truyền thông cho các hoạt động và dự án của công ty và khách hàng.
- Tổ chức sản xuất nội dung truyền thông trên các nền tảng (Truyền hình, báo chí, social media,...).
- Phối hợp và là đầu mối làm việc với các phòng ban khác để thực hiện nhiệm vụ.
- Kết nối với các đối tác truyền thông, điều phối cộng tác viên.
- Làm việc với KOLs, hot bloggers theo yêu cầu từng dự án.
- Phân tích dữ liệu và đo lường hiệu quả định kì của các chiến dịch truyền thông.
2. Quản lý nhân sự
- Xây dựng kế hoạch công việc, phân công nhân sự, điều phối và giám sát công việc, đánh giá chất lượng công việc của từng cá nhân trong bộ phận.
3. Báo cáo
- Chuẩn bị và hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Công ty theo đúng nội dung, chất lượng và thời hạn yêu cầu (Báo cáo nội bộ, báo cáo với các cơ quan nhà nước, báo cáo với các đối tác truyền thông, báo cáo với nhà tài trợ).