Mô tả công việc
1. Tổ chức và giám sát tiến độ việc thực hiện dự án.
2. Phân bổ và phối hợp nhiệm vụ.
3. Quản lý và kiểm soát nguồn lực.
4. Quản lý rủi ro và giải quyết vấn đề.
5. Báo cáo và đánh giá.
6. Hoàn thành 100% dự án triển khai.
7. Đánh giá chính xác về quản lý rủi ro.
8. Tỷ lệ hoàn thành giải quyết vấn đề là 100%.
Yêu cầu công việc
1. Khả năng quản lý dự án.
2. Thành thạo sử dụng phần mềm văn phòng.
3. Thành thạo Tiếng Anh & Tiếng Trung cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thương lượng + Phụ cấp tăng ca
- Nghỉ 4 Chủ nhật và nghỉ 1 ngày thứ 7 và 1 ngày phép (thứ 7)
- Các khoản trợ cấp đầy đủ - đóng BHXH - BHTN – BHSK
- Thưởng Tết dựa trên hiệu quả công việc
- Cơ chế tăng lương hàng năm
- Tham gia các chương trình do công ty và công đoàn tổ chức như Trung Thu, Bốc thăm Trúng thưởng Tết, hoặc được nhận quà vào những dịp đặc biệt...
- Môi trường làm việc - đồng nghiệp thân thiện; luôn hỗ trợ nhau trong công việc.
Công ty TNHH Tư vấn & Giải pháp công nghệ Lê Gia (Le Gia Consultant) là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn và triển khai các giải pháp chuyển đổi số cho các cơ quan nhà nước, sở ban ngành tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy của nhiều cơ quan, tổ chức trong quá trình ứng dụng công nghệ số, nâng cao hiệu quả hoạt động và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số. Với phương châm “Ưu tiên chất lượng, cam kết hiệu quả”, Lê Gia luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất, đồng thời xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài và tin cậy với từng cơ quan, tổ chức.