Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Sub-Con Controller
Tư Vấn - Giải Pháp Công Nghệ Và Dữ Liệu Lê Gia
2 việc làm
5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
16/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
10/11/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Making PR/PO/Price comparison & release PO to SUBCON
- Work with TECH to stick contract out for order at SUB & remove as need.
- Work with PUR, Superior for sourcing new SUB & make contract for SUB.
- Daily check, follow up & solve own task pending.
- Update SUBCON paper works (PR/PO/Pricing/ Contract/ receipt/ deposit request…etc…) into VRF-internal folder.
- Establishing capacity with individual suppliers based on the annual budget and monthly targets.
- Providing a full assessment of existing sub-contractors, identifying strengths and weaknesses with an action plan for each.
- To ensure suppliers are at full capacity and notify management when capacities are low.
- Being a communication channels between company’s inquiries & Sub-Con.
- Detail the work carried out in relation to pricing. PO
- Check with related people/Dept. to push for drawing, sample, template, quality standard, product information needed to SUBCON for asking quote..
- Work with TECH/ACC to check, upload SUBCON BOM for price comparison
- To arrange and conduct hand-over meetings when there is a need to review things relating to pricing, PO.
- Weekly & Daily planning of Work Order/PR/PO releases to SUBCON
- Planning, organizing and coordinating Internal, External to meet the dead line, timeline of pricing, PR/PO/Payment request.
- Setting up the priorities and completing the tasks
- Contributing idea to improve and develop company.
- Report weekly & monthly on each sub-contractor relating to pending issues.
- Supporting team, others Department and contributing to company’s Vision.
Yêu Cầu Công Việc
- Academic or professionally trained about management or technical.
- Knowledgeable about furniture making processes
- At least 2 year experience in a similar position
- Strong IT skills in Microsoft Office.
- Excellent management skill (planning, organizing, staffing, leading, controlling)
- Good in communication skill, negotiation skill and problem solving skill
- Professional working manner and attitude, confident, mature and authoritative.
- An honest and diligent character and be devoted to work.
Địa điểm làm việc
Bình Dương
47/4 ĐT743, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Tư Vấn - Giải Pháp Công Nghệ Và Dữ Liệu Lê Gia
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
P601 tòa TH Office, số 3/3 Duy Tân, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty TNHH Tư vấn & Giải pháp công nghệ Lê Gia (Le Gia Consultant) là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn và triển khai các giải pháp chuyển đổi số cho các cơ quan nhà nước, sở ban ngành tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy của nhiều cơ quan, tổ chức trong quá trình ứng dụng công nghệ số, nâng cao hiệu quả hoạt động và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số. Với phương châm “Ưu tiên chất lượng, cam kết hiệu quả”, Lê Gia luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất, đồng thời xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài và tin cậy với từng cơ quan, tổ chức.
Những nghề phổ biến tại Tư Vấn - Giải Pháp Công Nghệ Và Dữ Liệu Lê Gia
Bạn làm việc tại Tư Vấn - Giải Pháp Công Nghệ Và Dữ Liệu Lê Gia? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tư Vấn - Giải Pháp Công Nghệ Và Dữ Liệu Lê Gia
Click để đánh giá