Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ của VCC qua các kênh: hotline, fanpage, và các các kênh marketing bán hàng khác của Viettel VCC.
- Tạo đơn hàng cho khách hàng trên hệ thống Viettel VCC
- Callout cộng tác viên bán hàng.
-Thời gian làm việc theo ca luân phiên: Mỗi tuần nghỉ 01 ngày bất kỳ
+ Ca 1: Từ 08h00' - 17h30'
+ Ca 2: Từ 13h30' - 22h00'
Có thể làm việc online các Thứ bảy, Chủ nhật và ngày lễ.
- Nơi làm việc: 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 20 - 30
- Tốt nghiệp hệ Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- ƯU TIÊN ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn, telesale...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập (8 - 12 triệu/tháng ): Lương cứng + KPI (% doanh thu)
- Lương cứng: 7.000.000 đồng/tháng
- Thưởng KPI (% doanh thu)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Công ty TNHH Tư vấn & Giải pháp công nghệ Lê Gia (Le Gia Consultant) là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn và triển khai các giải pháp chuyển đổi số cho các cơ quan nhà nước, sở ban ngành tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy của nhiều cơ quan, tổ chức trong quá trình ứng dụng công nghệ số, nâng cao hiệu quả hoạt động và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số. Với phương châm “Ưu tiên chất lượng, cam kết hiệu quả”, Lê Gia luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất, đồng thời xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài và tin cậy với từng cơ quan, tổ chức.