Giám sát tiến độ thực hiện các công việc Phó TGĐ giao cho các phòng ban trong Khối;
Truyền đạt thông tin nội bộ tới các phòng ban có liên quan;
Đầu mối sắp xếp, cập nhật lịch làm việc hợp lý cho Phó TGĐ;
Tổ chức, sắp xếp và ghi biên bản các cuộc họp;
Lập báo cáo, chuẩn bị tài liệu về công việc theo yêu cầu;
Lưu trữ đầy đủ hồ sơ, tài liệu;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Phó TGĐ.Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học Khối Kinh tế, Quản trị.
Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
Kỹ năng chuyên môn:
Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint, Internet, E-mail;
Kỹ năng giao tiếp tốt;
Kỹ năng làm việc nhóm tốt;
Kỹ năng trình bày và sắp xếp công việc;
Kỹ năng xử lý vấn đề, tổng hợp thông tin;
Lập báo cáo & xử lý số liệu tốt.
Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint, Internet, E-mail;
Kỹ năng giao tiếp tốt;
Kỹ năng làm việc nhóm tốt;
Kỹ năng trình bày và sắp xếp công việc;
Kỹ năng xử lý vấn đề, tổng hợp thông tin;
Lập báo cáo & xử lý số liệu tốt;
Kinh nghiệm thực tế:
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Kinh nghiệm làm việc dưới áp lực cao, tư duy logic tốt;
Hiểu biết về quy trình công việc trong công ty;
Kinh nghiệm tổng hợp thông tin, phân tích vấn đề.
Tính cách:
Cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm cao, độc lập tự chủ trong công việc;
Đáng tin cậy, quyết đoán, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề.Trở thành thành viên AMIGO bạn không chỉ được đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép, lễ tết đầy đủ và trọn vẹn mà còn được hưởng chính sách Thu nhập và Đãi ngộ cạnh tranh trên thị trường, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với những đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn đoàn kết, yêu thương và chia sẻ để mỗi ngày làm việc là một ngày hạnh phúc vì được cống hiến và phát triển.
Thu nhập tháng: Lương tháng + Thưởng KPI (Lên đến 20% lương tháng);
Gói thu nhập lên đến 17 tháng/năm.
Các hoạt động khen thưởng định kỳ (tháng/quý/chương trình/ thành tích đặc biệt) như: "Man of the month", "Ngôi sao sáng tạo", Nhân viên/ team/ bộ phận/ phòng ban xuất sắc; Thưởng khi hoàn thành các khóa đào tạo/chứng chỉ chuyên môn... theo quy chế của công ty;
Thưởng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật...;
Chế độ nghỉ mát/ Innovation/ Team building hàng năm;
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện hàng năm được thiết kế dành riêng cho CBNV Amigo;
Gói Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Định hướng phát triển nghề nghiệp với chương trình đào tạo chuyên môn và hỗ trợ thi các chứng chỉ quốc tế.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.