Mô tả công việc
- Works collaboratively with off-property sales channels to ensure sales efforts are coordinated, complementary and not duplicative.
- Builds and strengthens relationships with existing and new customers to enable future bookings. Activities include participating on sales calls, entertainment, FAM trips, trade shows, etc.
- Participates in sales calls with members of sales team to acquire new business and/or close on business.
- Understands the overall market - competitors’ strengths and weaknesses, economic trends, supply and demand etc. and knows how to sell against them.
- Gains understanding of the location’s primary target customer and service expectations; serves the customer by understanding their business, business issues and concerns, to offer better business solution.
- Assists in closing the best opportunities for the location based on market conditions and location needs.
- Executes and supports the company’s customer service standards.
- Details will be discuss when interview.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ cơm ca, đồng phục
- Được làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp.
- Mức lương, thưởng cạnh tranh
- Chế độ làm việc 5 ngày trong tuần, 2 ngày nghỉ hàng tuần.
- Được nghỉ các ngày lễ, Tết hàng năm.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương trên hợp đồng.
- Được tham gia các khóa đào tạo theo yêu cầu công việc và theo yêu cầu Tập đoàn Marriott.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, hoạt động dành cho nhân viên vào các dịp lễ đặc biệt.
Yêu cầu công việc
- Thái độ làm việc tốt
- Giáo tiếp Tiếng Anh tốt
- Có bằng cấp liên quan
- Ứng viên từng có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 3-5 năm tại các khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng từ 4-5 sao là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.