- Trợ giúp GĐ trong việc phân tích sự phù hợp, rủi ro và giải pháp cho các chiến lược, kế hoạch khi được yêu cầu
- Theo dõi quản trị tiến độ của từng chiến lược mục tiêu và báo cáo kịp thời
+ Phụ trách giám sát công việc của các trưởng bộ phận báo cáo cho GĐ
- Cập nhật báo cáo của các trưởng bộ phận, đôn đốc và nhắc nhở các bộ phận thực hiện đúng nhiệm vụ và thời hạn hoàn thành.
- Tổng hợp báo cáo từ các phòng ban, đánh giá phân tích số liệu và tư vấn giải pháp cho GĐ
- Nhận phản hồi, ý kiến từ các bộ phận để báo cáo với GĐ
+ Phụ trách lịch trình làm việc của GĐ
- Lên lịch, sắp xếp và đăng ký, nhắc lịch làm việc của GĐ
- Ghi chép và sắp xếp các chương trình và thời gian họp của GĐ với các đối tác.
- Chuẩn bị các chuyến đi công tác của GĐ
- Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của GĐ nếu có
+ Quản lý giấy tờ, văn bản và thông tin
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng, ban, trình TGĐ phê duyệt
- Truyền đạt thông tin của GĐ tới các phòng, ban, đơn vị thành viên và nhận thông tin phản hồi cho Tổng giám đốc.
- Ghi chép biên bản và soạn thảo các văn bản thông báo, kết luận các cuộc họp có sự tham gia của GĐ hoặc được GĐ chỉ định.
- Quản lý, lưu trữ các tài liệu của GĐ.
+ Tham mưu cho GĐ các nội dung liên quan tới quản trị hệ thống.- Ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính
- Ưu tiên kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương
- Có tư duy hệ thống, có khả năng giao tiếp, lập kế hoạch và triển khai kế hoạch
- Kinh nghiệm về mảng tài chính, quản trị kinh doanh, bất động sản
- Trách nhiệm, nhiệt tình, đạo đức tốt.- Lương thỏa thuận theo năng lực,
- Công ty đóng Bảo hiểm, thuế TNCN
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp
- Các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển bản thân
- Các chế độ du lịch nghỉ mát, teambuilding...
- Lương thưởng hấp dẫn (Thưởng Lễ Tết, thưởng năm, thưởng doanh số)
- Bảo hiểm, các chế độ khác theo luật lao động Việt Nam
- Chế độ du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm từ công ty
- Chế độ nâng lương hàng năm theo năng lực cá nhân
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.