Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý và làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ; đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu về an toàn, PCCC, an ninh trật tự, vệ sinh, môi trường, văn hóa.
- Tham mưu , đề xuất phương án các công tác vận hành.
- Xây dựng ngân sách và kiểm soát chi phí hoạt động hàng quý/ năm
- Chủ động và trực tiếp xử lý các công việc phát sinh liên quan đến đối tác, cư dân…khi cấp dưới xử lý không được nằm trong phạm vi quyền hạn.
- Trực tiếp chỉ đạo công tác khắc phục sự cố và công việc phát sinh tại KDC trong phạm vi quyền hạn.
- Lập kế hoạch quản lý nhân sự, đề xuất hướng dẫn đào tạo nhân sự thường xuyên, định kỳ.
- Kiểm tra bản vẽ làm việc với PDA duyệt hồ sơ đăng ký thi công, hoàn thiện nhà và các nhà thầu phụ, đảm bảo tuân thủ nội quy KDC.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ, hiệu quả công việc trong công ty.
- Báo cáo đầy đủ, kịp thời, định kỳ cho cấp trên các công việc thực hiện và phát sinh nội bộ, liên quan đến đơn vị dịch vụ và cư dân KDC.
- Hỗ trợ nhân viên CSKH để xử lý các khiếu nại hoặc thắc mắc của Cư dân.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh hoặc tiếng trung giao tiếp.
- Sử dụng thành thạo Word, excel, powerpoint
- Hiểu biết về xây dựng, sửa chữa, hệ thống điện nước công trình và an toàn lao động.
- Báo cáo đầy đủ, kịp thời, định kỳ cho cấp trên các công việc thực hiện và phát sinh nội bộ, liên quan đến đơn vị dịch vụ và cư dân KDC
- Đảm bảo xử lý/giải quyết các công tác liên quan đến cư dân, đối tác nhanh chóng, kịp thời, hoàn thành chu đáo trong phạm vi quyền hạn
- Lập kế hoạch và phân công công việc cho nhân viên bên dưới định kỳ theo tuần, tháng và báo cáo cho Ban giám đốc
- Tổ chức/yêu cầu các đơn vị dịch vụ đào tạo, tập huấn tác phong, an toàn… trong công việc
- Đảm bảo tài sản công ty được quản lý, đề xuất kịp thời phòng ngừa và giảm thiểu tối đa rủi ro
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 28 - 45
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.