Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bắc Ninh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Thực hiện tính lương và các thủ tục thanh toán lương cho CBNV theo quy định.
- Phụ trách công tác Bảo hiểm của Công ty (BHXH, BH Sức khoẻ, BH tai nạn).
- Theo dõi đánh giá thử việc của CBNV và thực hiện các thủ tục liên quan.
- Thực hiện công tác HĐLĐ cho CBNV (ký mới, tái ký, chấm dứt).
- Phụ trách soạn thảo các Thư mời làm việc, Thông báo, Quyết định... liên quan đến chế độ, chính sách.
- Giải quyết các thủ tục chấm dứt hợp đồng lao động theo đúng quy định.
- Phụ trách lưu trữ hồ sơ, chứng từ nhân sự của CBNV theo quy định.
- Đề xuất và thực hiện giải quyết các chế độ phúc lợi cho CBNV theo chính sách (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, thai sản...).
- Thực hiện đăng ký Mã số thuế TNCN, hỗ trợ quyết toán thuế TNCN.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề quan hệ lao động giữa Công ty và CBNV.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên..

Yêu Cầu Công Việc

- Có tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm.
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kế toán và các chuyên ngành có liên quan.
- Hiểu biết cơ bản về Luật lao động, Luật Bảo hiểm, Thuế TNCN.
- Trí nhớ tốt, có ý thức cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ động trong công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 8 Tr - 13 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá