Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Chuyên viên Hành chính nhân sự
BMC
11 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

· Quản lý Hành chính: Quản lý hồ sơ, tài liệu; cấp phát và quản lý văn phòng phẩm; theo dõi tài sản, thiết bị văn phòng; hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ (sinh nhật, team building…).

· Công tác Tuyển dụng:

· Hỗ trợ đăng tin, sàng lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ và sắp xếp phỏng vấn.

· Hỗ trợ tổ chức các sự kiện tuyển dụng, xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty.

· Theo dõi và báo cáo kết quả tuyển dụng, đảm bảo tiến độ và ngân sách tuyển dụng.

· Nhân sự và Chế độ phúc lợi: Theo dõi chấm công, hỗ trợ tính lương, cập nhật hồ sơ nhân viên; thực hiện các chế độ BHXH, BHYT và các phúc lợi khác cho nhân viên.

· Quản lý chi phí hành chính:

  • Thực hiện các đề nghị thanh toán cho các chi phí hành chính, văn phòng phẩm, thiết bị, sự kiện nội bộ, tuyển dụng.
  • Theo dõi và báo cáo chi phí hành chính, đảm bảo các chi phí nằm trong ngân sách được phê duyệt.

· Hỗ trợ khác: Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

· Trình độ: Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị Nhân sự, Hành chính, hoặc liên quan.

· Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

· Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc tốt; tỉ mỉ, cẩn thận trong quản lý hồ sơ, chi phí, và thanh toán.

· Tiếng anh giao tiếp cơ bản.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
BT25 HDI, 68A Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá