Mô tả công việc
- Thực hiện các thủ tục cho người lao động nước ngoài: giấy phép lao động, visa, lưu trú.
- Đặt khách sạn và quản lý việc sử dụng xe công ty
- Hỗ trợ người Nhật
- Dịch thuật tài liệu tiếng Nhật của phòng Nhân Sự
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng Nhóm
- Nữ (22-30 tuổi) tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên. Ưu tiên ngành Nhật Bản học.
- Giao tiếp tiếng nhật tốt (tương đương N2).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan.
- Độc lập, xử lý tình huống, chăm chỉ, ham học hỏi, tin học văn phòng.
Yêu cầu công việc
- Nữ (22-30 tuổi) tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên. Ưu tiên ngành Nhật Bản học.
- Giao tiếp tiếng nhật tốt (tương đương N2).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan.
- Độc lập, xử lý tình huống, chăm chỉ, ham học hỏi, tin học văn phòng.
Quyền lợi:
- Lương: 10-12tr
- Tham gia BHXH theo qui định
- Thưởng chuyên cần, phụ cấp xăng xe, nghỉ phép năm, xe đưa đón, đồng phục,…
- Lương tháng 13 hấp dẫn, du lịch hàng năm, tiệc tất niên, hỗ trợ xe về quê ăn Tết,…
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc