Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Nhân Viên Nhân Sự - Hành Chính Văn Phòng (Nữ)
BMC
11 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 3
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty ( Tất niên, du lịch, liên hoan công ty,...)
Soạn thảo hợp đồng
Thực hiện công tác lưu trữ, quản lý hồ sơ, giấy tờ,văn thư
Hỗ trợ nhân viên các phòng ban khác về các biểu mẫu, giấy tờ, cấp phát văn phòng phẩm
Quản lí thiết bị tài sản cho công ty
Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Tư duy tốt và khả năng chịu áp lực cao
Trung thực và có tinh thần tự giác.
Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
Có tinh thần học hỏi và trách nhiệm trong công việc
Am hiểu quy trình hành chính, các quy tắc trong quản lý hồ sơ giấy tờ của doanh nghiệp
Vui vẻ, hòa đồng, năng động
Gắn bó với công việc lâu dài
Chăm chỉ, chịu khó
Thái độ thân thiện, nhiệt tình, ham học hỏi, có ý thức chấp hành nội quy, quy định của Công ty và có trách nhiệm trong công việc

Quyền lợi

Trợ cấp xăng xe, điện thoại, ăn trưa
Thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc
Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ như BHXH, BHYT, BHTN, BH thân thể (24/24), thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ...và các ngày Lễ Tết khác
Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động chuyên nghiệp, ổn định.
Thưởng hấp dẫn, bảo gồm : Lương tháng 13 (Lương tháng 13 bằng từ 1- 5 tháng lương thỏa thuận)
Các hoạt động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghĩ mát

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 01:35:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá