Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Nhân viên hành chính nhân sự kiêm Chăm sóc khách hàng
BMC
11 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 27/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Hành chính Nhân sự

  • Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự cho các bộ phận trong công ty

  • Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động và theo dõi các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới.

  • Quản lý hồ sơ, tài liệu, tài sản và các thiết bị văn phòng, đảm bảo môi trường làm việc ngăn nắp, sạch sẽ.

  • Theo dõi và đặt mua văn phòng phẩm, vật tư và các tiện ích cần thiết cho hoạt động văn phòng.

  • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ và các hoạt động nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên.

2. Chăm sóc khách hàng

  • Nhận và xử lý các đơn hàng từ hệ thống.

  • Quản lý cửa hàng online; cập nhật thông tin sản phẩm; kiểm soát kho hàng và hàng tồn kho.

  • Giải quyết các vấn đề liên quan tới đơn hàng và khách hàng (đặt hàng, nhận hàng, chất lượng sản phẩm, khiếu nại về sự cố, lỗi, yêu cầu đổi trả hàng…).

  • Phối hợp và hỗ trợ team hoàn thành các công việc khi có yêu cầu.

  • Báo cáo công việc và số liệu bán hàng định kỳ theo yêu cầu của quản lý.

  • Hỗ trợ tạo và xử lý các vấn đề liên quan đến tài khoản của shop.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ đại học. Nam/Nữ nhanh nhẹn, tư duy nhạy bén học hỏi nhanh.

  • Khả năng đọc, viết tiếng anh tốt (TOEIC 650 hoặc tương đương)

  • Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Google Sheets..)

  • Thái độ làm việc tốt, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

  • Cẩn trọng, tỉ mỉ, kỹ năng giao tiếp khéo léo và khả năng xử lý vấn đề.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá