Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Chuyên viên hành chính nhân sự tổng hợp
BMC
11 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Hành chính: (60%)
- Phụ trách các công việc liên quan đến lưu trữ, thống kê giấy tờ, sổ sách và các dữ liệu liên quan đến các nhân sự, phòng ban trong công ty
- Soạn thảo văn bản: Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến nhân sự. Có trách nhiệm sắp xếp, chuẩn bị hậu cần nhằm đảm bảo diễn ra đúng kế hoạch đã lên từ trước
- Thực hiện công tác giám sát việc vệ sinh, trang trí nơi làm việc của các phòng ban nhằm đảm bảo hình ảnh của doanh nghiệp.
- Tổ chức: mọi vấn đề liên quan đến họp hành, tiếp khách, hội thảo
- Quản lý chi phí hành chính doanh nghiệp: đảm nhiệm các vấn đề liên quan đến thanh toán chi phí phục vụ kinh doanh như phí chuyển phát nhanh, hóa đơn điện nước, internet, thuê văn phòng, văn phòng phẩm, … và cả chi phí tiếp khách.
- Lên kế hoạch tổ chức khen thưởng, tổng kết, liên hoan
2. C&B (30%)
- Quản lý chấm công, tính lương. Thực hiện giám sát thời gian làm việc của nhân viên nhằm kịp thời xử lý, ghi nhận các trường hợp như nghỉ phép, chế độ, … Hàng tháng, cần tổng hợp và tính toán thời gian làm việc thực tế của các nhân viên để thực hiện công tác chi trả lương, thưởng
3. Tuyển dụng & Đào tạo (10%)
Hỗ trợ tuyển dụng,lên lịch đào tạo nhân viên theo yêu cầu của Công ty

Yêu Cầu Công Việc

-  Trình độ từ Đại học chính quy trở lên chuyên ngành hành chính nhân sự.

- Ưu tiên ứng viên có trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty bán lẻ

- Thành thạo Word, Excel

- Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, phù hợp

- Tư duy logic, xử lý vấn đề tốt

- Tinh thần cầu thị, trách nhiệm với công việc, định hướng ổn định gắn bó lâu dài

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá