Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Chi Nhánh Cần Thơ (Nhân Viên Tiên Phong),
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 03/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc hành chính, quản lý hồ sơ nhân sự của chi nhánh.
- Theo dõi, hỗ trợ và thực hiện quy trình tuyển dụng, từ đăng tin đến ký hợp đồng với nhân viên mới.
- Kiểm tra và theo dõi chấm công, tính lương và các khoản phúc lợi cho nhân viên.
- Soạn thảo và lưu trữ các văn bản, quy định, quy trình nội bộ theo chỉ đạo từ công ty mẹ.
- Hỗ trợ công việc triển khai, vận hành ban đầu của chi nhánh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp và công ty mẹ.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ, từ 21 đến 30 tuổi.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên từng làm việc tại văn phòng đại diện hoặc chi nhánh mới).
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát
- Có kỹ năng tổ chức, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Tinh thần chủ động, khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao và linh hoạt trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức cơ bản về pháp luật lao động, kế toán và quản trị hành chính.
- Ưu tiên ứng viên có thể hỗ trợ ngoài giờ ca đêm vì làm trực tuyến với đối tác nước ngoài theo giờ mỹ.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Tăng lương
Chế độ thưởng
Đào tạo
- Thu nhập khởi điểm: 7 - 10 triệu/tháng trong thời gian thử việc (tối đa 2 tháng).
- Thu nhập chính thức: 10 - 15 triệu/tháng (tăng theo hiệu suất và thâm niên).
- Thưởng hiệu quả công việc và các chính sách phúc lợi khác theo quy định công ty.
- Được hướng dẫn và đào tạo các quy trình công việc từ công ty mẹ.
- Là nhân sự đầu tiên của chi nhánh, có cơ hội phát triển cùng sự mở rộng của chi nhánh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá