Mô tả công việc
- Phụ trách hồ sơ PCCC, Môi Trường, Hợp đồng Điện, Nước của Công ty và các chi nhánh trực thuộc.
- Chấm Công, theo dõi nghỉ phép, tính lương Bác sĩ, Nhân Viên, Cộng tác viên.
- Thực hiện hồ sơ Bảo Hiểm Xã Hội của Công Ty, thanh toán chế độ cho người lao động.
- Soạn thảo Quyết Định, Thông Báo, Công Văn, Kế Hoạch, Biên Bản, các loại HĐLĐ và Hợp đồng hợp tác...
- Quản lý lịch làm việc của các bộ phận, sắp xếp nhân sự phù hợp.
- Liên hệ, làm việc các đơn vị phục vụ đáp ứng nhu cầu hoạt động của Công ty.
- Thành thạo về nghiệp vụ Thuế TNCN, tính toán và nộp thuế thu nhập cá nhân cho nhân viên, đảm bảo tuân thủ quy định.
- Biết sử dụng thành thạo các phân quyền và chấm công, tạo tài khoản trên phần mềm AMIS, quản lý nhân sự
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh Đạo Công Ty.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam/Nữ
Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Luật, Quản trị nhân sự,.....
Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm.
* Kỹ năng:
Hiểu biết về quy định hành chính, có kỹ năng đọc hiểu các quy định Pháp luật liên quan đến công việc.
+ Thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, Canva...) và phần mềm Quản lý Nhân sự: Misa Amis...
+ Kỹ năng làm việc nhóm, xử lý tình huống và giải quyết công việc.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, lịch thiệp
+ Cẩn thận, tận tâm, trung thực, trách nhiệm, có tinh thần học hỏi, chủ động trong công việc.
+ Mong muốn gắn bó lâu dài, góp phần vào sự phát triển cho tập thể Phòng khám Đa Khoa Center Lab.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
- Mức lương: 6.000.000 - 8.000.000 đồng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH
* Đặc biệt có chế độ khám chữa bệnh ưu tiên cho nhân viên và người thân nhân viên.
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết.
- Chế độ khác: Được tham gia các hoạt động du lịch hằng năm (Tùy theo tình hình kinh doanh của phòng khám), hưởng chế độ sinh nhật nhân viên hàng tháng, hưởng chế độ hiếu hỷ, ... và các chế độ khác theo Luật lao động.
- Thưởng, các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của phòng khám
- Chế độ tăng lương định kỳ gắn liền với hiệu quả công việc và theo hiệu quả hoạt động của phòng khám.
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc