Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 07/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số nhà 23 ngõ 129 Thiên Hiền, Mỹ Đình 1,Hà Nội

Mô tả công việc

Tổ chức các hoạt động liên hoan vủa Công ty (Các sự kiện, liên hoan hàng tháng, năm....).

Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch đó;

Phụ trách liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh để có nguồn CV hiệu quả;

Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, đánh giá ứng viên;

Quản ký data tuyển dụng, cập nhật báo cáo.

Quản lý, soạn thảo các văn bản nội bộ liên quan công tác Hành chính – Nhân sự đúng thể thức, nội dung.

Trình ký Giám đốc các văn bản, giấy tờ của công ty và theo dõi các văn bản được trình ký.

Yêu cầu công việc

Nam/Nữ độ tuổi từ 23 đến dưới 27 tuổi, tốt nghiệp CĐ/ ĐH trở lên.

Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí làm BHXH, Tính lương, Hiểu biết và cập nhật các thông tư nghị định liên quan đến chuyên môn/ luật lao động;

Trách nhiệm với công việc, làm việc nhiệt tình, tinh thần học hỏi lắng nghe.

Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Driver) tốt;

Giao tiếp tốt, linh hoạt, khéo léo;

Ứng viên ưu thích hoạt động văn hóa phong trào là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

Lương cứng: từ 7.000.000đ + 1.000.000đ KPIs

Tổng thu nhập/ tháng: Từ 9.500.000đ – 10.500.000đ

Phụ cấp ăn trưa: 30.000đ/ ngày;

Thưởng dựa trên doanh số Công ty

Du lịch, team building, nghỉ mát mỗi năm 02 lần;

Chính sách BHXH, phúc lợi, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của nhà nước và của Công ty.


Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá