Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
[NESTA HÀO NAM] - Hành chính nhân sự
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Đống Đa - Hà Nội

Mô tả công việc

1. Tuyển dụng và đào tạo:

- Tuyển dụng nhân sự theo định biên.

- Phối hợp với các bộ phận xây dựng và kiểm soát hoạt động đào tạo định kì. Đào tạo định hướng, tư duy dịch vụ khách hàng, đào tạo hội nhập...

- Đánh giá nhân sự, quản trị hiệu suất làm việc của CBNV

- Hỗ trợ các Bộ phận trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và NLĐ.

2. C&B:

- Soạn thảo các mẫu hợp đồng và lưu trữ hồ sơ nhân sự, theo dõi chấm công, tính lương, thưởng, giải quyết chế độ chính sách, bảo hiểm…

3. Hành chính:

- Kiểm soát chi phí hành chính hiệu quả, tiết kiệm.

- Tiếp nhận đề xuất văn phòng phẩm, đặt mua và cấp phát văn phòng phẩm cho các bộ phận.

- Phối hợp với Phòng kế toán xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc mua sắm, sử dụng tài sản, trang thiết bị.

- Xử lý các giấy tờ pháp lý, an ninh trật tự, an toàn lao động và PCCC, an toàn vệ sinh thực phẩm...

- Soạn thảo và trình duyệt các công văn tờ trình, quy định áp dụng trong Công ty và giám sát việc chấp hành.

- Xử lý các vi phạm về nội quy, quy chế, chính sách, giải quyết các tranh chấp trong quan hệ lao động.

- Các công việc khác theo sự phân công.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn theo năng lực, trao đổi trực tiếp

- Thưởng service charge hàng tháng từ 1-2 triệu

- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm

- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN

- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Nữ tuổi từ 25-35 tuổi

- Tốt nghiệp đại học ngành quản trị nhân lục, luật, kinh tế tại các trường ĐH hoặc ngành nghề liên quan

- Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại mô hình khách sạn, dịch vụ lưu trú, F&B, Thương mại dịch vụ

- Có Tiếng Anh là một lợi thế

Yêu cầu hồ sơ


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hà - 0904.675.568 (SĐT/Zalo)

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá