Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Chuyên viên Audit - Mảng Lao động - HCNS
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Ø Xây dựng các chính sách, thủ tục, hướng dẫn và đào tạo về tiêu chuẩn RBA (Responsible Business Alliance)/ ISO 9001/ 45000;

Ø Chịu trách nhiệm về tất cả các vấn đề tuân thủ dựa trên yêu cầu của khách hàng, bao gồm lập, kiểm soát và báo cáo kế hoạch audit định kỳ, thực hiện đánh giá rủi ro, đảm bảo hồ sơ theo yêu cầu tuân thủ;

Ø Phụ trách hồ sơ audit – mảng lao động tại các công trình theo yêu cầu khách hàng.

Ø Tham mưu xây dựng Bộ Quy tắc ứng xử (COC) cho Công ty và các chính sách, quy trình theo tiêu chuẩn đánh giá của Khách hàng;

Ø Tổ chức và lập checklist tự đánh giá định kỳ trong nội bộ và đảm bảo việc thực hiện của các phòng ban để đảm bảo các tiêu chuẩn được tuân thủ;

Ø Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, xử lý thông tin và phản hồi thông tin đến khách hàng kịp thời và đầy đủ;

Ø Làm việc với các thành viên về việc khắc phục, phòng ngừa các điểm không phù hợp phát sinh trong các lần đánh giá nội bộ;

Ø Báo cáo định kỳ kết quả kiểm tra đánh giá và việc thực hiện của các đơn vị lên Ban lãnh đạo;

Yêu Cầu Công Việc

§  Trình độ Đại học

§  Tuổi từ 25 -35t;

§  Từ 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí Audit nhà máy;

§  Kỹ năng cần có:

Kỹ năng giao tiếp;

Kỹ năng giải quyết vấn đề & xử lý tình huống;

Kỹ năng đàm phán và thương lượng;

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
39 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Thời gian làm việc: 44h/tuần
  • Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá