Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện các công việc Hành chính.
- Quản lý VPP, tài sản, trang thiết bị của công ty: Bàn giao, thu hồi, đề xuất hủy, thanh lý Tài sản, Định kỳ kiểm kê, đánh giá tình trạng sử dụng, báo cáo và đưa ra phương án xử lý (sửa chữa, thanh lý, tái chế…) hợp lý;
- Tiếp nhận và lập yêu cầu mua sắm, cấp phát: Tài sản, VPP, công cụ, dụng cụ cho nhân sự mới;
- Chuẩn bị Welcome Kit cho nhân viên mới;
- Thực hiện các công việc phát sinh được giao khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng và Đại học .
- Ngành nghề ưu tiên: Tốt nghiệp chuyên ngành Nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: Có từ 6 tháng trở lên tại vị trí tương đương hoặc hành chính nhân sự
- Yêu cầu ngoại ngữ: không yêu cầu Ngoại ngữ.
- Tin học: Sử dụng thành thạo văn phòng,…).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 22 - 32
- Lương: 7,3 Tr - 8,1 Tr VND
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc