Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Nhân viên Hành chính - Nhân sự (Làm việc tại Tây Ninh)
BMC
11 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8.5 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tây Ninh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Thực hiện quản lý văn bản, hồ sơ, tài liệu của công ty;
  • Theo dõi và cấp phát văn phòng phẩm, các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết;
  • Theo dõi và cập nhật hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động;
  • Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng và các chế độ phúc lợi;
  • Hỗ trợ tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn;
  • Hỗ trợ thực hiện các thủ tục về bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân;
  • Đảm bảo tuân thủ các quy định, quy trình của công ty và pháp luật lao động.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan;
  • Có kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí tương đương;
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint);
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ và khả năng tổ chức công việc hiệu quả.
  • Am hiểu luật lao động

* Thông tin khác:

  • CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NÔNG NGHIỆP THÀNH THÀNH CÔNG
  • Địa chỉ làm việc chọn 1 trong 2
  • Địa chỉ 1: Ấp 7, xã Suối Dây, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh.
  • Địa chỉ 2: Ấp Gò Nỗi, xã Ninh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.
  • Liên hệ: SĐT/Zalo 0939 869 799 (Long Nhân sự)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 8,5 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá