Việc làm Bất Động Sản Upland

Cập nhật 24/06/2024 13:43
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TVĐT BĐS UPLAND
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Bất Động Sản Upland
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1. Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng
Trực điện thoại theo ca, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua số Hotline, tin nhắn, email.
Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ / sản phẩm mà nhà hàng cung cấp. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng.
Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ / sản phẩm hỗ trợ của công ty liên quan tới việc giải quyết vấn đề cho khách hàng
Chuyển cuộc gọi tới các phòng ban có chuyên môn giải quyết vấn đề của khách hàng. Chuyển cuộc gọi tới phòng ban liên quan khi có yêu cầu đặc biệt.
Lưu trữ và quản lý thông tin cuộc gọi, tin nhắn, email.Gọi các cuộc gọi theo yêu cầu của cấp trên hoặc các nhiệm vụ khác liên quan.
Nắm bắt tâm lý khách hàng và phối hợp với team marketing để có những đề xuất cho kế hoạch truyền thông trong thời gian tiếp theo.
2. Quản lý, thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng nhằm chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng và đưa ra chiến lược hiệu quả
Trả lời các bài đánh giá, quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất.
Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
Thực hiện khảo sát và thu thập thông tin khách hàng và xây dựng báo cáo về độ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Xây dựng đề xuất các kênh thông tin, những giải pháp chăm sóc khách hàng giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (giá cả, thực đơn mới, ...).
Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của nhà hàng, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của nhà hàng.
Nắm bắt tâm lý khách hàng và phối hợp với nhóm marketing để có những đề xuất cho kế hoạch truyền thông quảng bá trong thời gian tiếp theo.
Chủ động lên danh sách và liên hệ với khách hàng, đối tác nhân các dịp lễ Tết, chuẩn bị quà tặng trong các dịp đặc biệt.
Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng (quà tặng,...).
Xây dựng báo cáo cuối tháng theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám đốc.
2. Điều phối và hỗ trợ sự kiện khách hàng
Phối hợp cùng team thực hiện xây dựng đề xuất, báo giá, thu thập thông tin khách hàng, hỗ trợ khảo sát mặt bằng.
Trực tiếp liên hệ với khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp,với yêu cầu khách hàng.
Điều Phối và hỗ trợ khách hàng trong thời gian diễn ra sự kiện.
3. Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của Công ty
Học về Nội Quy, Quy định của Công ty
Học và hiểu về quy trình của Nhân viên Quan hệ khách hàng
Trực điện thoại theo ca, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua số Hotline, tin nhắn, email.
Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ / sản phẩm mà nhà hàng cung cấp. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng.
Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ / sản phẩm hỗ trợ của công ty liên quan tới việc giải quyết vấn đề cho khách hàng
Chuyển cuộc gọi tới các phòng ban có chuyên môn giải quyết vấn đề của khách hàng. Chuyển cuộc gọi tới phòng ban liên quan khi có yêu cầu đặc biệt.
Lưu trữ và quản lý thông tin cuộc gọi, tin nhắn, email.Gọi các cuộc gọi theo yêu cầu của cấp trên hoặc các nhiệm vụ khác liên quan.
Nắm bắt tâm lý khách hàng và phối hợp với team marketing để có những đề xuất cho kế hoạch truyền thông trong thời gian tiếp theo.
Trả lời các bài đánh giá, quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất.
Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
Thực hiện khảo sát và thu thập thông tin khách hàng và xây dựng báo cáo về độ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Xây dựng đề xuất các kênh thông tin, những giải pháp chăm sóc khách hàng giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (giá cả, thực đơn mới, ...).
Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của nhà hàng, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của nhà hàng.
Nắm bắt tâm lý khách hàng và phối hợp với nhóm marketing để có những đề xuất cho kế hoạch truyền thông quảng bá trong thời gian tiếp theo.
Chủ động lên danh sách và liên hệ với khách hàng, đối tác nhân các dịp lễ Tết, chuẩn bị quà tặng trong các dịp đặc biệt.
Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng (quà tặng,...).
Xây dựng báo cáo cuối tháng theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám đốc.
Phối hợp cùng team thực hiện xây dựng đề xuất, báo giá, thu thập thông tin khách hàng, hỗ trợ khảo sát mặt bằng.
Trực tiếp liên hệ với khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp,với yêu cầu khách hàng.
Điều Phối và hỗ trợ khách hàng trong thời gian diễn ra sự kiện.
Học về Nội Quy, Quy định của Công ty
Học và hiểu về quy trình của Nhân viên Quan hệ khách hàngYêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương như nhân viên kinh doanh, nhân viên chăm sóc khách hàng... là lợi thế.
Cẩn thận, tỉ mỉ, năng động, khả năng giao tiếp tốt và có trách nhiệm trong công việc.
Biết sắp xếp công việc hợp lý.
Giao tiếp thành thạo tiếng Anh là 1 lợi thế
Giọng nói lưu loát, không ngọng, không nói lắp.
Có kỹ năng văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office.
Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.
Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan là một lợi thế.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH TVĐT BĐS UPLAND
Bất Động Sản Upland Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

CÔNG TY TNHH TVĐT BĐS UPLAND là 1 công ty được thành lập từ năm 2018 với đội ngũ trẻ trung, năng động và nhiệt huyết làm việc trong lĩnh vực Môi giới và Quản lý BDS uy tín. Với tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết và cống hiến giá trị, UpLand quyết tâm phụng sự cho sự phát triển của các cá nhân, doanh nghiệp để phát triển, hội nhập cùng đất nước. UpLand hợp tác để chia sẻ cơ hội và đồng hành bền vững tới thành công. UPLAND đang làm việc trong các lĩnh vực:

  • Môi giới cho thuê Căn hộ tại các dự án tại quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh;
  •  Dịch vụ tư vấn mua bán, cho thuê và hỗ trợ pháp lý BĐS căn hộ tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  • Team building
  • Thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY TNHH TVĐT BĐS UPLAND là 1 công ty được thành lập từ năm 2018 với đội ngũ trẻ trung, năng động và nhiệt huyết

Mission

  • Niềm tin của khách hàng là tài sản vô giá! Chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng, dùng trọn chữ Tín để tạo dựng niềm tin này!

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Upland

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Upland? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Upland

Bất Động Sản Upland

Click để đánh giá