Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
ASIA UNIVERSAL TECHNOLOGY là nhà cung cấp giải pháp có chuyên môn về Âm thanh, Kết nối không dây, Xử lý tín hiệu số và Khuếch đại âm thanh.
Chúng tôi cung cấp các giải pháp cho các thiết bị HEAR như Tai nghe nhét tai, Earbuds, Tai nghe PORTABLE như Loa, boombox HOME như loa HiFi THƯƠNG MẠI như loa trần, PA và Studio Monitor Ô TÔ như hệ thống loa cho ô tô.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du Lịch
- Chương trình du lịch trong nước hàng tháng và cuối tuần vui vẻ
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 24/02/2022
Mission
ASIA UNIVERSAL TECHNOLOGY là nhà cung cấp giải pháp có chuyên môn về Âm thanh, Kết nối không dây, Xử lý tín hiệu số và Khuếch đại âm thanh.