Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
ASIA UNIVERSAL TECHNOLOGY là nhà cung cấp giải pháp có chuyên môn về Âm thanh, Kết nối không dây, Xử lý tín hiệu số và Khuếch đại âm thanh.
Chúng tôi cung cấp các giải pháp cho các thiết bị HEAR như Tai nghe nhét tai, Earbuds, Tai nghe PORTABLE như Loa, boombox HOME như loa HiFi THƯƠNG MẠI như loa trần, PA và Studio Monitor Ô TÔ như hệ thống loa cho ô tô.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du Lịch
- Chương trình du lịch trong nước hàng tháng và cuối tuần vui vẻ
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 24/02/2022
Mission
ASIA UNIVERSAL TECHNOLOGY là nhà cung cấp giải pháp có chuyên môn về Âm thanh, Kết nối không dây, Xử lý tín hiệu số và Khuếch đại âm thanh.