Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
ASIA UNIVERSAL TECHNOLOGY là nhà cung cấp giải pháp có chuyên môn về Âm thanh, Kết nối không dây, Xử lý tín hiệu số và Khuếch đại âm thanh.
Chúng tôi cung cấp các giải pháp cho các thiết bị HEAR như Tai nghe nhét tai, Earbuds, Tai nghe PORTABLE như Loa, boombox HOME như loa HiFi THƯƠNG MẠI như loa trần, PA và Studio Monitor Ô TÔ như hệ thống loa cho ô tô.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du Lịch
- Chương trình du lịch trong nước hàng tháng và cuối tuần vui vẻ
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 24/02/2022
Mission
ASIA UNIVERSAL TECHNOLOGY là nhà cung cấp giải pháp có chuyên môn về Âm thanh, Kết nối không dây, Xử lý tín hiệu số và Khuếch đại âm thanh.