Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Hành chính
Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Cập nhật 21/08/2024 17:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Trợ Lý Tổng Giám Đốc (Nữ)
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
29 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- D16, Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương

Mô tả công việc

- Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc theo dõi triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Tổng Giám đốc.

- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Khoa/Phòng/Trung tâm/Bộ phận và tổng hợp gửi lên Tổng Giám đốc theo định kỳ hoặc đột xuất.

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp (khi được yêu cầu) cho Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.

- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc

- Thông dịch, biên dịch, hỗ trợ Tổng Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các bộ phận khi được phân công.

- Thực hiện thêm các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng

- Chỉ tuyển Nữ

- Kiến thức cần thiết: Các quy định của nhà nước..

- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm.

- Phẩm chất: Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, cẩn thận, làm việc chi tiết.

- Tin học văn phòng: Thành thạo

- Trình độ Tiếng Hoa/Anh: Có thể biên dịch tài liệu, phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao, giao tiếp thông thường.

- Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên những ứng viên đã làm tại vị trí tương đương

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ 25 - 30 triệu

- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, BH tai nạn 24H;

- Thưởng lương tháng 13;

- 12 ngày phép năm (thanh toán vào cuối năm nếu không nghỉ hết);

- 11 ngày nghỉ lễ tết;

- Phụ cấp chức vụ, nhà trọ, xăng xe, điện thoại,...;

- Tăng lương định kỳ hàng năm;

- Hỗ trợ phần ăn giữa ca, phần ăn tăng ca (nếu có);

- Ngoài ra còn được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty: lễ, Tết, sinh nhật, …

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Công Ty TNHH Victoria Investment Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
93 Nguyễn Thị Minh Khai, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Mô tả công việc

- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.

Yêu cầu ứng viên

- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương 
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS

Quyền lợi

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

Địa điểm làm việc

- Khánh Hoà: TP Nha Trang

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Click để đánh giá