Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Hành chính
Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Cập nhật 21/08/2024 17:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Trợ Lý Chủ Tịch (Mảng Hospitality)
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
29 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa tháp Khách sạn, số 36 đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

- Công tác vận hành khách sạn
• Tiếp nhận các báo cáo định kì từ phía khách sạn, trao đổi và phối hợp để báo cáo lãnh đạo cũng như follow up theo chỉ đạo.
• Tiếp nhận tờ trình phê duyệt/Hợp đồng/Văn kiện từ Văn phòng điều hành khách sạn (PA to GM), đảm bảo các loại hồ sơ đầy đủ thông tin và được các cấp kí duyệt. Yêu cầu bổ sung thông tin hoặc kí duyệt các cấp nếu có.
• Là đầu mối trao đổi với JW. Marriott
• Tổ chức, tham gia họp hàng tháng với các đầu mối giữa CĐT và đơn vị vận hành
• Xác nhận công nợ các công ty con của CĐT
• Lưu trữ và cập nhật tiêu chuẩn thương hiệu, điều khoản hợp đồng, văn bản văn kiện
• Sắp xếp lịch họp; tham gia họp với các đối tác, bộ phận khi được yêu cầu; ghi chép MoM
- Công tác thư ký, hỗ trợ hành chính
• Công tác đặt vé máy bay, phòng lưu trú, di chuyển cho khách và nhân viên CĐT.
• Đặt toàn bộ booking phòng + FB + event cho khách công ty và khách trực tiếp của chủ tịch
• Hỗ trợ Chủ tịch trong quan hệ đối nội, đối ngoại

Yêu cầu công việc

• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Du lịch, Khách sạn
• Có hiểu biết về cách thức vận hành khách sạn để đưa ra sự so sánh và đánh giá kịp thời
• Khả năng dịch thuật văn bản, phiên dịch song song Anh - Viêt và ghi nhớ thông tin ở mức tốt trở lên
• Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp lưu loát, có khả năng trình bày ý tưởng và đề xuất một cách rõ ràng và thuyết phục
• Khả năng chịu áp lực tốt, thích ứng với sự thay đổi và đáp ứng nhiều nhiệm vụ cùng một lúc
• Kỹ năng đàm phán, xây dựng mối quan hệ và thương lượng tốt
• Phong cách làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp, trách nhiệm
• Trung thực và chăm chỉ; Nhanh nhẹn, chủ động, sáng tạo, nhiệt tình.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Lương tháng 13, thưởng lễ tết, sinh nhâtj, các dịp đặc biệt trong năm
Chăm sóc sức khoẻ
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
Máy tính xách tay
Công ty cấp máy tính cá nhân phục vụ công việc.
Xem thêm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Công Ty TNHH Victoria Investment Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
93 Nguyễn Thị Minh Khai, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Mô tả công việc

- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.

Yêu cầu ứng viên

- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương 
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS

Quyền lợi

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

Địa điểm làm việc

- Khánh Hoà: TP Nha Trang

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Click để đánh giá