- Tư vấn thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty, xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Theo dõi, hoàn thành và báo cáo tiến độ doanh số, các chỉ tiêu KPI của nhóm tại địa bàn được phân công. Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh theo doanh số và kế hoạch được giao.
* Phát triển thị trường
- Giới thiệu, khai thác nhu cầu, phân phối các sản phẩm của Công ty đến các nhà thuốc, công ty phân phối, chuỗi phân phối....
- Đi thị trường theo kế hoạch
* Khách hàng, nhân sự
- Phối hợp với nhân viên triển khai chính sách chăm sóc, chương trình khuyến mại tới các địa bàn phụ trách.
- Quản lý nhân sự tại địa bàn phụ trách, tuyển dụng đào tạo nhân viên. Phân chia địa bàn, phân công, đôn đốc nhân viên trên các địa bàn làm việc và hỗ trợ nhân viên trong công tác kinh doanh
* Làm việc tại thị trường ở các đại lí, nhà phân phối thuộc khu vực Bến Tre-Trà Vinh- Ứng viên dưới 45 tuổi
* Kiến thức yêu cầu:
- Có kiến thức về nghành Dược
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm phân phối của công ty.
- Có kiến thức về tổ chức và quản lý cấp độ phòng
- Có kiến thức về quản lý nhân sự gồm: tuyển dụng, đào tạo, chính sách đãi ngộ - thù lao, các biện pháp khuyến khích, động viên.
- Am hiểu nghiệp vụ bán hàng.
* Kỹ năng yêu cầu:
- Kỹ năng lập kế hoạch và viết báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
- Kỹ năng bán hàng.
* Khả năng cần có:
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Khả năng thuyết phục.
- Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực (THƯƠNG LƯỢNG) - Thưởng KPI, thưởng tháng lương thứ 13; Thưởng lễ tết,... - Làm việc giờ hành chính từ 8h-17h Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần. - Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn. - Nhiều cơ hội thăng tiến. - Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ... - Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước. Tham gia BHXH ngay khi ký hợp đồng chính thức. - Hưởng các chế độ ưu đãi khác: sinh nhật; quà tặng 8/3 & 20/10; quà cho con em CBNV ngày 1/6, Tết trung thu & Thưởng học sinh giỏi.
Việt Gia Minh được thành lập vào năm 2015. Với lĩnh vực, ngành nghề chính là: sản xuất, kinh doanh các loại phân bón (phân bón lá, phân bón gốc, phân hữu cơ, NPK....); sản xuất, sang chai đóng gói, kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật; kinh doanh hoá chất thương mại dùng trong nông nghiệp.
- Đến nay, Công ty Việt Gia Minh đã có hơn 20 cán bộ, công nhân viên tham gia hợp tác làm việc cùng. Tuy mỗi cán bộ, công nhân viên sở hữu cho mình trình độ và chuyên môn khác nhau, nhưng là một khối thống nhất nên đã xây dựng nên một Công ty ngày càng phát triển và đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.
- Với một đội ngũ nhân viên, kỹ sư chuyên ngành được đào tạo bài bản. Một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp với dịch vụ chăm sóc khách hàng và nhiệt tình. Chính vì vậy Công ty Việt Gia Minh đã và đang có những người bạn chân tình luôn sánh bước cùng Công ty những năm tháng qua là những đại lý phân phối sản phẩm trên cả nước
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tình nguyện
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2015
Mission
- Sứ mệnh của chúng tôi là khuyến khích sinh viên trở thành những người học độc lập, suốt đời, phấn đấu đạt được sự xuất sắc và trở thành người quản lý có trách nhiệm đối với xã hội toàn cầu và môi trường tự nhiên, đạt được trong một cộng đồng hỗ trợ coi trọng sự đa dạng và thông qua một chương trình phản ánh lý tưởng và nguyên tắc của Liên Hợp Quốc.