Việc làm Việt Gia Minh

Cập nhật 08/01/2025 20:55
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Việt Gia Minh
Chuyên Viên Sản Phẩm (Lĩnh Vực Kinh Doanh Vật Tư – Trang Thiết Bị Y Tế)
Việt Gia Minh
34 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Ho Chi Minh City

Mô tả công việc

Thông tin chung

1. Vị trí: Chuyên viên Sản phẩm

2. Cán bộ quản lý trực tiếp: NGUYỄN THỊ THÚY -PGĐ phụ trách phát triển kinh doanh

3. Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày; 5,5 ngày/tuần


Mục đích công việc:

1. Phụ trách huấn luyện về kiến thức sản phẩm cho toàn bộ nhân viên trong công ty – bao gồm những sản phẩm công ty đang phân phối hoặc những sản phẩm mới

2. Quản lý dữ liệu khách hàng (CRM) và phối hợp với các giám đốc kinh doanh nghành hàng phân tích và vạch kế hoạch hành động nhằm bộc phá cơ hội phát triển thị phần/ sản phẩm mới/ khách hàng mới

3. Phụ trách các công việc liên quan đến cơ hội phát triển kinh doanh của công ty theo các bước được phân công trong qui trình phát triển sản phẩm mới

4. Phụ trách hỗ trợ các ngành hàng xây dựng chiến lược marketing


Nhiệm vụ cụ thể:

I. CHUYÊN VIÊN SẢN PHẨM ( PRODUCT SPECIALIST )

- Lên kế hoạch huấn luyện kiến thức sản phẩm hàng năm cho các ngành hàng theo nhu cầu thực tế và thực trạng đánh giá

- Làm việc với các đối tác ( nhà cung cấp, nhân sự để check tính khả thi của kế hoạch và ngân sách )

- Xin phê duyệt ngân sách cho đào tạo hàng năm

- Lên lịch triển khai kế hoạch đã được duyệt

- Có ghi nhận lại kết quả sau mỗi khóa huấn luyện và làm báo cáo cho cấp quản lý hàng tháng cập nhận về tình hình huấn luyện đảo tạo

- Chịu trách nhiệm dịch tài liệu sản phẩm, soạn bộ tool kit cho nhân viên đi trình bày sản phẩm với khách hàng

- Đối với các sản phẩm mới, triển khai huấn luyện theo đúng qui trình phát triển sản phẩm mới

II. QUẢN LÝ DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG (CRM)

1. Phối hợp bộ phận kinh doanh cập nhật file CRM một cách chính xác và đầy đủ hàng quí

2. Dựa trên phân loại khách hàng, cùng giám đốc kinh doanh lên kế hoạch hành động cho quí tiếp theo nhằm

a. xây dựng quan hệ vững chắc với khách hàng KOLs, Khách hàng loại A

b. phát triển các khách hàng tiềm năng loại B,C,D

III. PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI

1. Hoàn thành các bước được phân công trong qui trình phát triển 1 sản phẩm mới

2. Quản lý cập nhật đúng tiến độ của 1 dự án trên phần mềm BASE

3. Tổ chức liên hệ với các đối tác sắp xếp lịch họp giữa 2 bên

4. Triển khai các biểu mẫu làm khảo sát thị trường cho các san 3pha63m mới cho team kinh doanh, theo dõi tiến độ và hoàn thành đúng thời gian qui định

IV. HỖ TRỢ MARKETING

1. Cùng với PGĐ phụ trách kinh doanh lên các chương trình Marketing hỗ trợ cho các ngành hàng

2. Làm việc với các bộ phận liên quan để thu thập thông tin về business review hàng tháng để chuẩn bị slide họp với đối tác

3. Sắp xếp cuộc họp với các đối tác, trình bày nội dung họp ( nếu được yêu cầu )

4. Làm việc với team kinh doanh, thu thập dữ liệu và làm phân tich thị trường cho một sản phẩm, phân khúc khách hàng và phân khúc cho sản phẩm

5. Lên báo cáo công việc thực hiện theo yêu cầu của quản lý;

6. Tuân thủ tuyệt đối theo quy định pháp luật và quy định của công ty;

7. Những công việc liên quan khác do quản lý trực tiếp điều phối.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

- Yêu cầu Tiếng Anh lưu loát;

- Có kiến thức chuyên sâu về marketing (ưu tiên trong lĩnh vực Thiết Bị Y Tế);

- Bằng Cử nhân trở lên

- Có kỹ năng quản lý công việc

- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, đàm phán, tư duy chiến lược và xử lý vấn đề tốt;

- Khả năng phân tích và tư duy logic; Kỹ năng vi tính (Word, Excel, PPT);


Education:

1. Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành : Dược , Quản trị kinh doanh , Kỹ thuật Y sinh . Tốt nghiệp chuyên ngành về Y- Dược, marketing và Y Sinh là một ưu thế

2. Tiếng Anh lưu loát, đọc nghe hiểu viết, dịch tài liệu

3. Khả năng nói lưu loát , khả năng soạn bài trên powerpoint


Working Experience:

1. Có kiến thức và kinh nghiệm cho vị trí về chuyên viên sản phẩm, marketing

2. Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty về Dược hay thiết bị y tế hoặc trong môi trường bệnh viện

3. Có kinh nghiệm xây dựng kế hoạch huấn luyện đào tạo sản phẩm, phụ trách đào tạo sản phẩm

4. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm việc với các đối tác để tìm kiếm cơ hội

5. Có kỹ năng phân tích tiềm năng của sản phẩm, thị trường, xây dựng chiến lược cho sự phát triển sản phẩm mới

6. Có kinh nghiệm làm việc với đội ngủ kinh doanh để xây dựng kế hoạch phát triển cho sản phẩm, dự trù doanh số cho short term và long term

7. Làm việc với nhà cung cấp và đội ngủ kinh doanh để xây dựng các chương trình marketing cho Sản phẩm


Competencies & Behaviour:

1. Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, đàm phán, tư duy chiến lược và xử lý vấn đề tốt.

2. Khả năng phân tích và tư duy tốt

3. Thông thạo vi tính ( word, excel powerpoint )

4. Trung thực, năng động nhiệt huyết đam mê

5. Quản lý công việc theo mục tiêu

6. Chịu được áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng

Mức lương thỏa thuận theo năng lực
Hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép thường niên linh hoạt,...theo quy định của Luật lao động
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội thăng tiến.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Việt Gia Minh
Việt Gia Minh Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Việt Gia Minh được thành lập vào năm 2015. Với lĩnh vực, ngành nghề chính là: sản xuất, kinh doanh các loại phân bón (phân bón lá, phân bón gốc, phân hữu cơ, NPK....); sản xuất, sang chai đóng gói, kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật; kinh doanh hoá chất thương mại dùng trong nông nghiệp.

- Đến nay, Công ty Việt Gia Minh đã có hơn 20 cán bộ, công nhân viên tham gia hợp tác làm việc cùng. Tuy mỗi cán bộ, công nhân viên sở hữu cho mình trình độ và chuyên môn khác nhau, nhưng là một khối thống nhất nên đã xây dựng nên một Công ty ngày càng phát triển và đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

- Với một đội ngũ nhân viên, kỹ sư chuyên ngành được đào tạo bài bản. Một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp với dịch vụ chăm sóc khách hàng và nhiệt tình. Chính vì vậy Công ty Việt Gia Minh đã và đang có những người bạn chân tình luôn sánh bước cùng Công ty những năm tháng qua là những đại lý phân phối sản phẩm trên cả nước

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tình nguyện
  •  Thăm quan, du lịch hàng năm
  • Hoạt động xã hội 
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2015

Mission

  • Sứ mệnh của chúng tôi là khuyến khích sinh viên trở thành những người học độc lập, suốt đời, phấn đấu đạt được sự xuất sắc và trở thành người quản lý có trách nhiệm đối với xã hội toàn cầu và môi trường tự nhiên, đạt được trong một cộng đồng hỗ trợ coi trọng sự đa dạng và thông qua một chương trình phản ánh lý tưởng và nguyên tắc của Liên Hợp Quốc.

Những nghề phổ biến tại Việt Gia Minh

Bạn làm việc tại Việt Gia Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Việt Gia Minh

Việt Gia Minh

Click để đánh giá