Trường Đại học Bách khoa – ĐHQG-HCM thông báo về việc cần tuyển dụng, như sau:
Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Marketing nội dung
Đơn vị sử dụng nhân sự: Văn phòng Đào tạo Quốc tế
Số lượng: 1 người
Điều kiện tuyển dụng:
– Điều kiện cứng (theo Quy định tuyển dụng nhân sự của nhà trường):
+ Là công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam;
+ Có phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch gia đình và bản thân rõ ràng;
+ Tuổi đủ từ 18 đến 45 tuổi, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự;
+ Có đủ sức khỏe (theo giấy khám sức khoẻ của các bệnh viện và trung tâm y tế từ cấp huyện trở lên);
+ Đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn nghiệp vụ đối với Ngạch viên chức tham gia dự tuyển theo quy định của pháp luật;
+ Tiêu chuẩn tuyển dụng theo Ngạch và Quy định của Nhà trường (thông tin chi tiết sử dụng theo Quy định tuyển dụng nhân sự, có thể thay đổi tiêu chuẩn tuyển dụng nhưng không được thấp theo tiêu chuẩn hiện hành).
– Điều kiện khác:
+ Tốt nghiệp bằng cử nhân trở lên ở các chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, báo chí, truyền thông,..
+ Ngoại ngữ: Có chứng chỉ tiếng Anh đạt trình độ tối thiểu B2 hoặc tương đương (Ưu tiên có chứng chỉ IELTS 6.0 hoặc tương đương).
+ Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office.
+ Kinh nghiệm: Sinh viên mới tốt nghiệp (Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến mảng marketing quảng cáo).
Mô tả công việc:
– Lập kế hoạch chủ đề nội dung trên Facebook (thông điệp truyền thông, định hướng truyền thông, đối tượng truyền thông)
– Biên soạn nội dung mới (tin tức) trên website OISP, Facebook, Instagram, Youtube
– Biên tập nội dung (sự kiện, quảng bá) từ các chuyên viên truyền thông trên website OISP, Facebook, Instagram, Youtube, E-Newsletter, nội dung trên các ấn phẩm…
– Cập nhật hoặc soạn mới nội dung cố định (ít thay đổi) trên website theo năm, hoặc khi có sự thay đổi
– Biên soạn các ấn phẩm tuyển sinh: cẩm nang tuyển sinh, leaflet tuyển sinh các chương trình đào tạo quốc tế, backdrop Kiosk mặt đường Tô Hiến Thành, bảng tin nhà A4
– Biên soạn bài PR quảng bá tuyển sinh bậc ĐH trên các báo
– Biên soạn các bài viết đại diện cho BGĐ/ VPĐTQT trong các ấn phẩm trong/ngoài VP
– Biên soạn các ấn phẩm nội bộ thường niên: ký sự, chuyên san…
– Biên tập, góp ý kịch bản livestream, kịch bản video giới thiệu về ngành
– Biên soạn các ấn phẩm khác theo yêu cầu của BGĐ, CV Quản lý
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên và lãnh đạo đơn vị.
Lương: Theo quy định hiện hành của Nhà nước
– Lương: Theo quy định hiện hành của Nhà nước.
– Các khoản phụ cấp và thưởng: Theo Quy chế thu chi Nội Bộ của trường.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu
Địa điểm làm việc: Trường Đại học Bách Khoa, số 268 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
– Đơn xin việc/ Phiếu ứng tuyển (Theo mẫu)
– Sơ yếu lý lịch (dán ảnh, có xác nhận địa phương trong vòng 6 tháng)
– Lý lịch khoa học
– Giấy khai sinh (bản sao trích lục)
– Căn cước công dân (có công chứng, khổ giấy A4)
– Thông báo về kết quả giải quyết, hủy bỏ đăng ký cư trú (có công chứng, khổ giấy A4)
– Giấy khám sức khỏe (bản gốc, có giá trị trong vòng 6 tháng)
– Sổ bảo hiểm xã hội (photo, khổ giấy A4)
– Hình thẻ 4×6 (02 tấm), nền màu trắng, ghi rõ họ tên sau hình
– Bằng cấp, kèm bảng điểm (có công chứng, khổ giấy A4)
– Giấy tờ khác Bài báo, đề tài, giấy khen (nếu có)
Link tải biểu mẫu: https://drive.google.com/drive/folders/1ASuQKqFSnkij9A4AX2ZPhiTygD3nHg4z
**Lưu ý: Các hồ sơ theo khổ giấy A4
Bộ hồ sơ đầy đủ gồm:
1. Bộ hồ sơ giấy có công chứng
2. Bản scan theo thứ tự hồ sơ ứng tuyển (gửi email đến [email protected])
Nơi nộp hồ sơ:
Phòng Tổ chức – Hành chính, nộp cho Cô Bùi Thị Linh Thư phòng 302 tòa A1, Trường Đại học Bách khoa số 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM (từ 14g00 đến 16g00 vào 03 ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu hàng tuần)
Số điện thoại: 028 3864 7256 (5283)
Email: [email protected]
Thời gian nộp hồ sơ: 01/08/2024 – 01/09/2024
Ghi chú:
– Nếu ứng viên tốt nghiệp Đại học, Thạc sỹ, Tiến sĩ tại nước ngoài, khi nộp hồ sơ tuyển dụng phải nộp văn bằng bằng tiếng nước ngoài và bản dịch tiếng việt (có công chứng).
– Không hoàn trả hồ sơ không trúng tuyển.
– Chỉ phúc đáp đối với hồ sơ đạt yêu cầu.
Vietrantour là công ty du lịch lữ hành đã có 20 năm phát triển, trụ sở tại 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Vietrantour thành lập ngày 03/07/2002, với mong muốn Công ty Vietrantour luôn là đơn vị dẫn đầu ngành dịch vụ du lịch, chúng tôi không ngừng tìm tòi để sáng tạo các sản phẩm dịch vụ làm hài lòng khách hàng. Trải qua nhiều năm, Vietrantour hàng năm nhận được nhiều vinh danh, ghi nhận, giải thưởng đóng góp của Bộ Văn hóa Thể Thao Du lịch, Tổng Cục du lịch Việt Nam và quốc tế, Sở Du lịch Hà Nội và các tỉnh thành, các hãng Hàng không quốc tế và Hàng không nội địa, các Hiệp hội du lịch, lữ hành, và các Hội du lịch.
Sứ Mệnh trở thành công ty du lịch lữ hành đáng tin cậy nhất của khách hàng, của đối tác, của ngành dịch vụ du lịch lữ hành.
Khẩu hiệu của chúng tôi là “Sự lựa chọn tin cậy”
SỰ tận tâm, đề cao lợi ích khách hàng, Vietrantour luôn lắng nghe những mong muốn của khách hàng, để phục vụ với tất cả lòng nhiệt tình và tâm đức nghề nghiệp.
LỰA ra điều khách hàng mong đợi nhất, để xây dựng sản phẩm du lịch chất lượng, tạo nên những chuyến đi bổ ích, lý thú và ấn tượng.
CHỌN ra những dịch vụ du lịch tốt nhất, để xây dựng sản phẩm tour với lịch trình khoa học, hấp dẫn cùng giá thành cạnh tranh.
TIN tưởng, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu duy nhất. Chúng tôi luôn ý thức xây dựng niềm tin bằng sự gửi gắm yêu thương của du khách vào mỗi chuyến đi.
CẬY nhờ vào uy tín của thương hiệu. Vietrantour duy trì sự nỗ lực của một tập thể đoàn kết, tâm huyết, chuyên nghiệp, cùng đồng lòng hướng đến mục tiêu phát triển thương hiệu bền vững.
Năm 2023, Vietrantour có kế hoạch mở rộng và phát triển hệ thống, công ty sẽ tuyển dụng nhiều vị trí khác nhau nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Chúng tôi mang đến cho bạn những cơ hội được đào tạo về nghề nghiệp, kỹ năng làm việc, môi trường làm việc cởi mở và hỗ trợ lẫn nhau. Là một đối tác tin cậy với các nhà cung cấp dịch vụ, bạn sẽ được thêm nhiều mối quan hệ mới, phong cách làm việc chuyên nghiệp từ công việc của mình.