Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. THÔNG TIN CHUNG
- Thời gian làm việc: sắp xếp linh hoạt theo thời gian biểu cá nhân, tối thiểu 06 buổi/tuần. Giờ làm việc của công ty từ 08h00 - 17h00, Thứ 2 đến Sáng Thứ 7.
- Địa điểm văn phòng trụ sở: 156A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM.
- Phòng ban trực thuộc: Team Content Marketing - Phòng Marketing.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Viết bài tin tức và đăng website chuẩn SEO.
- Tối ưu và sửa lỗi các bài viết theo yêu cầu.
* Kỳ vọng:
- Các bài viết đạt TOP 1-3 trên Google và mang lại traffic cao.
- Tạo ra các bài viết có tiêu chuẩn cao về mặt hình ảnh (có gu thẩm mỹ).
- Cung cấp thông tin hữu ích và chuyên sâu dành cho người đọc (liên tục cập nhật kiến thức sản phẩm, có kỹ năng tìm kiếm thông tin - tài liệu nước ngoài tốt).
3. QUYỀN LỢI
- Mức lương: 200.000 - 300.000 đồng/ngày.
- Cơ hội ưu tiên trở thành Intern, Trainee hoặc Nhân viên chính thức.
- Được đào tạo bài bản và chuyên sâu các kỹ năng liên quan đến Content & SEO hoàn toàn miễn phí.
4. MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC & VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
- Được đào tạo bài bản và 1 kèm 1 trong thời gian đầu. Có mentor hỗ trợ trong suốt thời gian cộng tác.
- Linh hoạt thời gian làm việc, quản trị theo hiệu suất. Đa dạng sản phẩm, mẫu mã và ngành hàng để thử sức và trải nghiệm.
- Làm việc trên nền tảng Website Đồng hồ Hải Triều có traffic cao trong ngành.
5. QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG
- Quy trình Phỏng vấn gồm 01 vòng: trao đổi cùng Team Leader.
- Hình thức: Offline tại Văn phòng Công ty.
- Kết quả sẽ có ngay sau 02-03 ngày sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối trở lên các trường Cao đẳng/ Đại học tại TP. HCM, chuyên ngành Marketing.
- Chăm chỉ, siêng năng, chịu khó, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
- Ứng viên đã có kinh nghiệm hoặc có tìm hiểu về Marketing là một điểm cộng.
- Thành thạo Tiếng Anh (đọc & hiểu).
- Yêu thích thời trang cao cấp/xa xỉ. Gu thẩm mỹ tốt.
- Có laptop cá nhân.
* Ứng viên vui lòng gửi CV kèm Portfolio các sản phẩm đã từng thực hiện (nếu có).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 3 Tr - 5 Tr VND
Vietrantour là công ty du lịch lữ hành đã có 20 năm phát triển, trụ sở tại 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Vietrantour thành lập ngày 03/07/2002, với mong muốn Công ty Vietrantour luôn là đơn vị dẫn đầu ngành dịch vụ du lịch, chúng tôi không ngừng tìm tòi để sáng tạo các sản phẩm dịch vụ làm hài lòng khách hàng. Trải qua nhiều năm, Vietrantour hàng năm nhận được nhiều vinh danh, ghi nhận, giải thưởng đóng góp của Bộ Văn hóa Thể Thao Du lịch, Tổng Cục du lịch Việt Nam và quốc tế, Sở Du lịch Hà Nội và các tỉnh thành, các hãng Hàng không quốc tế và Hàng không nội địa, các Hiệp hội du lịch, lữ hành, và các Hội du lịch.
Sứ Mệnh trở thành công ty du lịch lữ hành đáng tin cậy nhất của khách hàng, của đối tác, của ngành dịch vụ du lịch lữ hành.
Khẩu hiệu của chúng tôi là “Sự lựa chọn tin cậy”
SỰ tận tâm, đề cao lợi ích khách hàng, Vietrantour luôn lắng nghe những mong muốn của khách hàng, để phục vụ với tất cả lòng nhiệt tình và tâm đức nghề nghiệp.
LỰA ra điều khách hàng mong đợi nhất, để xây dựng sản phẩm du lịch chất lượng, tạo nên những chuyến đi bổ ích, lý thú và ấn tượng.
CHỌN ra những dịch vụ du lịch tốt nhất, để xây dựng sản phẩm tour với lịch trình khoa học, hấp dẫn cùng giá thành cạnh tranh.
TIN tưởng, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu duy nhất. Chúng tôi luôn ý thức xây dựng niềm tin bằng sự gửi gắm yêu thương của du khách vào mỗi chuyến đi.
CẬY nhờ vào uy tín của thương hiệu. Vietrantour duy trì sự nỗ lực của một tập thể đoàn kết, tâm huyết, chuyên nghiệp, cùng đồng lòng hướng đến mục tiêu phát triển thương hiệu bền vững.
Năm 2023, Vietrantour có kế hoạch mở rộng và phát triển hệ thống, công ty sẽ tuyển dụng nhiều vị trí khác nhau nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Chúng tôi mang đến cho bạn những cơ hội được đào tạo về nghề nghiệp, kỹ năng làm việc, môi trường làm việc cởi mở và hỗ trợ lẫn nhau. Là một đối tác tin cậy với các nhà cung cấp dịch vụ, bạn sẽ được thêm nhiều mối quan hệ mới, phong cách làm việc chuyên nghiệp từ công việc của mình.