Get to know our Team:
Xin chào, chúng mình là Light Chasers – những người luôn tin vào ánh sáng của điều tích cực, và không ngừng theo đuổi bằng tất cả khả năng của mình. Tại Aurora, cá tính được đề cao, ý tưởng được thúc đẩy và những kẻ đam mê khám phá được khích lệ để bứt phá giới hạn của bản thân.
The Day-to-Day Activities:
1. Kế toán – Tài chính:
Chịu trách nhiệm về hoạt động kế toán – tài chính chung của Công ty:
• Xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng.
• Thực hiện nghiệp vụ thanh toán (thanh toán lương, thanh toán cho nhà cung cấp, đối tác; tạm ứng – hoàn ứng…)
• Chịu trách nhiệm hạch toán chi phí của Công ty (chi phí lương, chi phí vận hành, điện, nước, chi phí doanh nghiệp….)
• Cập nhật, theo dõi công nợ phải trả, doanh thu đến hạn phải thu.
• Thực hiện các báo cáo thuế cho Công ty theo định kỳ và theo yêu cầu.
• Thực hiện các báo cáo kiểm kê tài sản, cơ sở vật chất của Công ty.
• Kiểm soát, sắp xếp, lưu trữ chứng từ, hồ sơ, hoá đơn đầu vào/ đầu ra, sổ sách kế toán theo quy định.
• Kiểm soát báo cáo công trình, lợi nhuận và thưởng dự án.
• Kiểm soát dòng tiền, kiểm soát các tài khoản của Công ty.
• Thẩm định các kế hoạch thu/ chi của các bộ phận trong Công ty.
• Lập kế hoạch ngân sách, báo cáo tài chính, báo cáo kinh doanh của Công ty theo định kỳ và yêu cầu.
• Đề xuất, xây dựng quy trình liên quan để tăng hiệu quả công việc (quy trình thanh toán, quy trình quản lý chứng từ…)
• Xử lý các công việc kế toán – tài chính phát sinh liên quan.
2. Pháp chế:
• Xây dựng các mẫu Hợp đồng cho Công ty
• Thẩm định, tư vấn các Hợp đồng và điều khoản Hợp đồng, đảm bảo quyền lợi của Công ty
• Làm việc với bên Tư vấn Pháp chế về các vấn đề liên quan đến pháp lý và chính sách của Công ty.
3. Hành chính:
• Quản lý công tác vận hành văn phòng đảm bảo tiêu chuẩn.
• Kiểm soát và quản lý tài sản, cơ sở vật chất của Công ty.
• Tìm kiếm nhà cung cấp, mua sắm, sửa chữa… các công việc hành chính liên quan (Văn phòng phẩm, Chuyển phát nhanh, Đồ dung vận hành, Snack…)
• Triển khai các đầu việc liên quan đến Công tác: vé máy bay, vé xe, khách sạn…
• Các công việc văn thư như đóng dấu giấy tờ, văn bản của Công ty
• Xử lý các công việc Hành chính phát sinh liên quan.
What we need from you:
1. Kiến thức và kinh nghiệm Kế toán, tài chính ít nhất 3 năm tại các vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các Agency.
2. Thông thạo các phần mềm Office 365 và phần mềm kế toán thông dụng phục vụ cho công việc như Misa, thuế.
3. Cẩn thận, chỉn chu
4. Trung thực, tuân thủ nguyên tắc bảo mật thông tin và có trách nhiệm với công việc.
5. Tư duy logic, nhạy bén với các con số.
6. Khả năng lập kế hoạch và quản lý, kiểm soát dòng tiền.
7. Khả năng quản lý rủi ro.
8. Khả năng giải quyết vấn đề
What you’ll love:
1. Có công mài chữ có ngày nên Manager với Au Training
• Kế hoạch đào tạo năm rõ ràng, CBNV được đề xuất các khóa học nâng cao trình độ và chuyên môn.
• Lộ trình phát triển rõ ràng, tạo điều kiện để nhân sự thăng tiến lên vị trí cao hơn với mức quyền lợi cạnh tranh hơn.
2. Vui tinh thần, khỏe thể chất cùng Au Time
• Au Time: những “khoảnh khắc vàng” ý nghĩa bên nhau với các hoạt động bổ thể chất, khỏe tinh thần như trải nghiệm ẩm thực mỗi tháng
• Company Trip hàng năm lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa cùng nhau.
3. Gắng làm chăm, Au lo tất
• Môi trường trẻ, sáng tạo & linh hoạt.
• Thu nhập cạnh tranh, được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBNV công ty.
• Máy tính được cấp dành riêng cho Kế toán
• Tài khoản bản quyền Microsoft Office 365, Monday.com…
• Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/ năm tại Bệnh viện Quốc tế Hồng Ngọc
• Thẻ bảo hiểm sức khỏe VBI
• Đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Quy định Nhà nước
Vietrantour là công ty du lịch lữ hành đã có 20 năm phát triển, trụ sở tại 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Vietrantour thành lập ngày 03/07/2002, với mong muốn Công ty Vietrantour luôn là đơn vị dẫn đầu ngành dịch vụ du lịch, chúng tôi không ngừng tìm tòi để sáng tạo các sản phẩm dịch vụ làm hài lòng khách hàng. Trải qua nhiều năm, Vietrantour hàng năm nhận được nhiều vinh danh, ghi nhận, giải thưởng đóng góp của Bộ Văn hóa Thể Thao Du lịch, Tổng Cục du lịch Việt Nam và quốc tế, Sở Du lịch Hà Nội và các tỉnh thành, các hãng Hàng không quốc tế và Hàng không nội địa, các Hiệp hội du lịch, lữ hành, và các Hội du lịch.
Sứ Mệnh trở thành công ty du lịch lữ hành đáng tin cậy nhất của khách hàng, của đối tác, của ngành dịch vụ du lịch lữ hành.
Khẩu hiệu của chúng tôi là “Sự lựa chọn tin cậy”
SỰ tận tâm, đề cao lợi ích khách hàng, Vietrantour luôn lắng nghe những mong muốn của khách hàng, để phục vụ với tất cả lòng nhiệt tình và tâm đức nghề nghiệp.
LỰA ra điều khách hàng mong đợi nhất, để xây dựng sản phẩm du lịch chất lượng, tạo nên những chuyến đi bổ ích, lý thú và ấn tượng.
CHỌN ra những dịch vụ du lịch tốt nhất, để xây dựng sản phẩm tour với lịch trình khoa học, hấp dẫn cùng giá thành cạnh tranh.
TIN tưởng, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu duy nhất. Chúng tôi luôn ý thức xây dựng niềm tin bằng sự gửi gắm yêu thương của du khách vào mỗi chuyến đi.
CẬY nhờ vào uy tín của thương hiệu. Vietrantour duy trì sự nỗ lực của một tập thể đoàn kết, tâm huyết, chuyên nghiệp, cùng đồng lòng hướng đến mục tiêu phát triển thương hiệu bền vững.
Năm 2023, Vietrantour có kế hoạch mở rộng và phát triển hệ thống, công ty sẽ tuyển dụng nhiều vị trí khác nhau nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Chúng tôi mang đến cho bạn những cơ hội được đào tạo về nghề nghiệp, kỹ năng làm việc, môi trường làm việc cởi mở và hỗ trợ lẫn nhau. Là một đối tác tin cậy với các nhà cung cấp dịch vụ, bạn sẽ được thêm nhiều mối quan hệ mới, phong cách làm việc chuyên nghiệp từ công việc của mình.