Mô tả công việc
1Mô tả công việc:
Chào đón khách hàng:
Chào đón khách hàng một cách nồng nhiệt và tạo ấn tượng tốt ngay từ lần gặp đầu tiên.
Hỏi về nhu cầu của khách hàng và giới thiệu không gian cửa hàng một cách chuyên nghiệp.
Tư vấn và bán hàng:
Khuyến khích bán chéo các sản phẩm và dịch vụ khác.
Tư vấn cho khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích.
Quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của công ty một cách thuyết phục.
Trả lời các câu hỏi của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
Hiểu rõ về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Quản lý hàng tồn kho:
Báo cáo tình trạng hàng tồn kho cho quản lý theo yêu cầu.
Thực hiện kiểm tra hàng tồn kho định kỳ để đảm bảo số lượng và chất lượng.
Thu ngân:
Cung cấp hóa đơn và biên lai cho khách hàng.
Thu tiền của khách hàng một cách chính xác và nhanh chóng.
Báo cáo doanh thu và chi phí hàng ngày cho quản lý.
Yêu cầu bằng cấp:
Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học
Đã tham gia một số khóa đào tạo về bán hàng hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
Kinh nghiệm:
Hiểu biết về phần mềm bán hàng là một lợi thế.
Kỹ năng sử dụng máy tính cơ bản.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng.
Các kỹ năng:
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Thông thạo cả tiếng Việt và tiếng Anh.
Khả năng làm việc tốt trong môi trường nhóm.
Có kỹ năng giao tiếp tốt.
Mức lương + Chế độ:
Phụ cấp ăn trưa: 40.000 VND/ 1 ngày
Lương cơ bản fulltime: 8~12M +++ service charge, hoa hồng, lương tháng thứ 13
20 ngày nghỉ phép mỗi năm, tham gia BHXH
Thời gian làm việc: 45/tuần
Giảm giá đặc biệt các sản phẩm của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 21:25:03
Vietrantour là công ty du lịch lữ hành đã có 20 năm phát triển, trụ sở tại 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Vietrantour thành lập ngày 03/07/2002, với mong muốn Công ty Vietrantour luôn là đơn vị dẫn đầu ngành dịch vụ du lịch, chúng tôi không ngừng tìm tòi để sáng tạo các sản phẩm dịch vụ làm hài lòng khách hàng. Trải qua nhiều năm, Vietrantour hàng năm nhận được nhiều vinh danh, ghi nhận, giải thưởng đóng góp của Bộ Văn hóa Thể Thao Du lịch, Tổng Cục du lịch Việt Nam và quốc tế, Sở Du lịch Hà Nội và các tỉnh thành, các hãng Hàng không quốc tế và Hàng không nội địa, các Hiệp hội du lịch, lữ hành, và các Hội du lịch.
Sứ Mệnh trở thành công ty du lịch lữ hành đáng tin cậy nhất của khách hàng, của đối tác, của ngành dịch vụ du lịch lữ hành.
Khẩu hiệu của chúng tôi là “Sự lựa chọn tin cậy”
SỰ tận tâm, đề cao lợi ích khách hàng, Vietrantour luôn lắng nghe những mong muốn của khách hàng, để phục vụ với tất cả lòng nhiệt tình và tâm đức nghề nghiệp.
LỰA ra điều khách hàng mong đợi nhất, để xây dựng sản phẩm du lịch chất lượng, tạo nên những chuyến đi bổ ích, lý thú và ấn tượng.
CHỌN ra những dịch vụ du lịch tốt nhất, để xây dựng sản phẩm tour với lịch trình khoa học, hấp dẫn cùng giá thành cạnh tranh.
TIN tưởng, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu duy nhất. Chúng tôi luôn ý thức xây dựng niềm tin bằng sự gửi gắm yêu thương của du khách vào mỗi chuyến đi.
CẬY nhờ vào uy tín của thương hiệu. Vietrantour duy trì sự nỗ lực của một tập thể đoàn kết, tâm huyết, chuyên nghiệp, cùng đồng lòng hướng đến mục tiêu phát triển thương hiệu bền vững.
Năm 2023, Vietrantour có kế hoạch mở rộng và phát triển hệ thống, công ty sẽ tuyển dụng nhiều vị trí khác nhau nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Chúng tôi mang đến cho bạn những cơ hội được đào tạo về nghề nghiệp, kỹ năng làm việc, môi trường làm việc cởi mở và hỗ trợ lẫn nhau. Là một đối tác tin cậy với các nhà cung cấp dịch vụ, bạn sẽ được thêm nhiều mối quan hệ mới, phong cách làm việc chuyên nghiệp từ công việc của mình.