Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu thị trường:
- Mảng Bất động sản và Vật liệu xây dựng ( thương hiệu Eurowindow): Thực hiện nghiên cứu khách hàng, nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng sản phẩm, xu hướng kinh doanh BĐS, VLXD: có các báo cáo để phục vụ công tác Marketing và tham mưu, tư vấn BLĐ trong hoạt động phát triển kinh doanh.
- Mảng khai thác vận hành BĐS (gồm TTTM , Khu đô thị, toà nhà VP hỗn hợp, Khách sạn, Khu Nghỉ dưỡng thuê ĐVVH nước ngoài) : thực hiện nghiên cứu khách hàng, nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng kinh doanh tại các TTTM/ Khách sạn/ Khu nghỉ dưỡng, xu hướng quản lý vận hành, thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của cư dân...
2. Xây dựng chiến lược MKT, kế hoạch MKT
- Từ các thông tin, dữ liệu của hoạt động nghiên cứu thị trường tiến hành; Xây dựng các chiến lược, kế hoạch MKT cho thương hiệu; Xây dựng chiến lược, kế hoạch MKT bán hàng cho sản phẩm cửa/các dự án bất động sản do EWH phát triển; Phối hợp với BQL xây dựng chiến lược MKT thu hút KH thuê và khách hàng tham quan mua sắm tại TTTM; Phối hợp với QLKS/ đơn vị QLVH xây dựng chiến lược MKT thu hút khách đặt phòng khách sạn, khu nghỉ dưỡng; Phối hợp với BQL xây dựng chiến lược MKT tăng hài lòng của cư dân tại KĐT, Toà nhà VP hỗn hợp (khi có yêu cầu từ BLĐ).
- Xây dựng chiến lược/concept tổng thể, chiến lược thương hiệu, câu chuyện thương hiệu, ý tưởng truyền thông
- Xác định thị trường mục tiêu, phân khúc thị trường, xác định khách hàng mục tiêu cho các DA BĐS.
- Xây dựng các chiến lược theo kênh, nền tảng, ngân sách cho từng giai đoạn, dự án để đạt mục tiêu KPIs BLĐ đã phê duyệt.
3, Triển khai MKT
- Phối hợp tổ chức triển khai, giám sát và quản lý các hoạt động MKT đúng với kế hoạch đã được phê duyệt, bao gồm các hoạt động MKT thương hiệu, MKT bán hàng cho Eurowindow Holding, Eurowindow, dự án Bất động sản.
- Phối hợp triển khai các hoạt động MKT thúc đẩy kinh doanh mảng Khai thác - Vận hành (Trung tâm thương mại, Khách sạn, KĐT, Toà nhà VP hỗn hợp).
- Kiểm soát, báo cáo, đánh giá hiệu quả chiến dịch, đề xuất các giải pháp điều chỉnh, tối ưu kịp thời nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động MKT, tối ưu về chi phí.
4. Phối hợp triển khai sự kiện, chương trình Truyền thông nội bộ Eurowindow, EWH
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, thương mại,…
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm tại vị trí tương đương
- Có kiến thức tổng hợp về kinh tế - xã hội, hiểu biết sâu về lĩnh vực quảng cáo, truyền thông.
- Am hiểu về các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, BĐS, Vật liệu xây dựng (cửa) và các sản phẩm trang thiết bị nội thất.
- Có kiến thức chuyên môn về digital MKT và các công nghệ mới ứng dụng trong hoạt động MKT, bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ trong công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát thực hiện công việc.
- Kỹ năng quản lý và điều hành công việc chung.
- Có khả năng sử dụng thành thạo vi tính trong công việc. Khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Nhanh nhẹn, trung thực và thận trọng. Có sức khỏe đảm bảo công tác tốt và ý thức gắn bó xây dựng Công ty lâu dài.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH VLXD Kiến Hoa (Long An) là liên doanh giữa YU CAPITAL - Hồng Kông và Công Ty TNHH Cọc ống Kiến Hoa Đất Việt -Việt nam, thuộc tập đoàn cọc ống Kiến Hoa lớn nhất toàn cầu với trên 52 nhà máy sản lượng hàng năm xấp xỉ 200.000.000 md cọc. Tổng vốn đầu tư: 450.000.000.000đ (bằng chữ: Bốn trăm năm mươi tỷ đồng). Sản phẩm, dịch vụ cung cấp: Sản xuất cọc bê tông ly tâm ứng lực,Sản xuất vật liệu xây dựng từ bê tông,Xây dựng các công trình công nghiệp, giao thông và dân dụng.