- Theo hướng dẫn của Team Leader - Tiếp cận với tệp dữ liệu khách hàng có sẵn của công ty giao cho, gọi trao đổi về sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp (Công cụ hỗ trợ quản lí sales, data KH, web, app..) - Cập nhật thông tin, trạng thái khách hàng trên Hệ thống, lưu lại các thông tin hữu ích - Điều phối, chuyển thông tin liên hệ tới bộ phận Chuyên viên Tư vấn để tư vấn chuyên sâu. - Đảm bảo chỉ tiêu số lượng khách hàng được tiếp cận trong ngày theo yêu cầu của công ty - Chủ động xây dựng kế hoạch để đảm bảo thực hiện tốt công việc. - Lập báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp trên dựa theo yêu cầu và tính chất công việc- Thời gian: 8-17h30 nghỉ trưa 12h-13h30 (chấm công online) - Bắt buộc có 6 tháng kinh nghiệm trở lên làm Nhân viên Telesales/Telemarketing, Chăm sóc khách hàng - Sử dụng được các ứng dụng, phần mềm văn phòng cơ bản. Nhanh nhẹn, thích nghi, làm việc nhóm tốt và ham học hỏi. Có mong muốn gắn bó lâu dài. Năng động, nhiệt huyết. Khả năng chịu được áp lực công việc cao- Có lương cứng + hoa hồng theo job - Làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin và chuyển đổi số doanh nghiệp - Cơ hội học hỏi, phát triển, được chủ động đề xuất, nguyện vọng để phát triển tối đa năng lực, phát triển lên vị trí cao hơn (Chuyên viên tư vấn). - Môi trường làm việc năng động, thoải mái
Là một công ty phát triển phần mềm trẻ và đầy tham vọng được thành lập vào năm 2016, chúng tôi đang hướng tới hỗ trợ các khách hàng tiềm năng của mình trong nhiều loại dịch vụ từ đề xuất và tạo trang web doanh nghiệp, xây dựng và phát triển phần mềm của bạn bằng cách triển khai các ngôn ngữ tối ưu đến thử nghiệm sản phẩm cuối cùng trên hầu hết tất cả các sản phẩm. nền tảng.
Với VNIB, bạn sẽ có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, linh hoạt giữa những đồng nghiệp thân thiện và vui tính