Wistron Infocomm Việt Nam

Hà Nam
5.000 - 10.000 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Wistron Infocomm Việt Nam

Kỹ thuật
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Giáo dục
An ninh - Bảo vệ
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng

Việc làm Wistron Infocomm Việt Nam

Cập nhật 12/12/2024 20:26
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH WISTRON INFOCOMM (VIỆT NAM)
Chuyên Viên Thu Mua (Phát Triển Thị Trường ) / Purchasing Staff (Business Development) - Thu Nhập Từ 16 - 25 Triệu [Tiếng Trung / Tiếng Hàn Giao Tiếp]
Wistron Infocomm Việt Nam
76 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 16 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Topaz tower, Phó Đức Chính, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Nhân viên Phát triển Kinh doanh (Nhân viên Mua hàng) chịu trách nhiệm xác định, đánh giá và thiết lập các mối quan hệ mua hàng để hỗ trợ nhu cầu hoạt động và các mục tiêu chiến lược của tổ chức. Vị trí này tập trung vào việc tìm kiếm nhà cung cấp mới, đàm phán hợp đồng, quản lý mối quan hệ với nhà cung cấp và đảm bảo mua sắm hàng hóa chất lượng với giá cả cạnh tranh. Làm việc chặt chẽ với các nhóm phát triển kinh doanh và eComemrce, vai trò này góp phần tiết kiệm chi phí, hiệu quả và tạo ra giá trị cho tổ chức.

  • Thực hiện các hoạt động nghiên cứu kinh doanh mới bao gồm thu thập dữ liệu về thị trường,phân tích đối thủ cạnh tranh, sở thích của người tiêu dùng và thị phần.
  • Tìm nguồn cung ứng và đánh giá nhà cung cấp: Xác định và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng để đảm bảo họ đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng, giá cả và dịch vụ của công ty.
  • Nghiên cứu thị trường: Tiến hành nghiên cứu về xu hướng của ngành, biến động giá cả và phát triển sản phẩm mới để đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt.
  • Đưa ra đề xuất về sản phẩm sẽ bán bằng cách phân tích nhu cầu của thị trường hoặc khách hàng hoặc hồ sơ bán hàng.
  • Đàm phán và ký kết hợp đồng.Quản lý quan hệ nhà cung cấp.
  • Quản lý dòng sản phẩm dựa trên yêu cầu của khách hàng hoặc thị trường.
  • Quản lý chi phí: Theo dõi và quản lý chi phí hiệu quả, tìm kiếm cơ hội để giảm chi phí mua sắm mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Tối ưu hóa hàng tồn kho.
  • Tuân thủ và đảm bảo chất lượng: Đảm bảo tất cả các hoạt động mua sắm tuân thủ chính sách, tiêu chuẩn đạo đức và yêu cầu theo quy định của công ty.
  • Báo cáo & Phân tích: Chuẩn bị các báo cáo thường xuyên về hoạt động mua sắm, sáng kiến ​​tiết kiệm chi phí và hiệu suất của nhà cung cấp để ban quản lý xem xét. Các nhiệm vụ khác khi được yêu cầu.

Yêu cầu công việc

  • Từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực R&D, tốt nhất là trong ngành sản phẩm nghiên cứu hoặc trong lĩnh vực mua sắm/phát triển kinh doanh/bán hàng là một lợi thế.
  • Năng nổ và luôn hướng đến kết quả hoàn thành công việc ở mức cao nhất.
  • Kỹ năng thuyết trình, nghiên cứu sản phẩm.
  • Kinh nghiệm về các tiêu chuẩn quản lý và đảm bảo chất lượng trong lĩnh vực sản phẩm nghiên cứu
  • Điểm cộng: nếu ứng viên từng làm ngành chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm làm đẹp
  • Quen thuộc với nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh
  • Kỹ năng giao tiếp và ứng xử hiệu quả
  • Kỹ năng quản lý công việc + Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề mạnh
  • Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt.
  • Việc làm ưu tiên: Có thể nhận việc ngay. Biết Tiếng Trung / Tiếng Hàn và từng có kinh nghiệm làm việc với thị trường Trung Quốc là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: thỏa thuận theo năng lực (Đến mức 25 triệu đồng).
  • Các chế độ phúc lợi khác: Theo quy định của công ty
  • Tiếp xúc với công việc thực tế của doanh nghiệp
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, công bằng.
  • Tạo điều kiện cải thiện chuyên môn và khuyến khích tư duy sáng tạo và thử nghiệm.
  • Nghỉ Lễ, Tết + thưởng theo quy định công ty
  • Các hoạt động nội bộ hàng tháng, team building
  • Đánh giá tăng lương theo chính sách công ty
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH WISTRON INFOCOMM (VIỆT NAM)
Wistron Infocomm Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô CN09 và CN10, KCN hỗ trợ Đồng Văn III, Phường Tiên Nội, Phường Hoàng Đông, Thị xã Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam, Việt Nam

Công ty TNHH Wistron Infocomm (Việt Nam) được thành lập vào năm 1996, Wistron là một trong những nhà cung ứng lớn nhất thế giới về các sản phẩm thông tin và kết nối. Ngoài trụ sở chính tại Đài Loan, công ty còn có các mạng lưới phân phối tại Châu Á, Châu Âu, và Bắc Mỹ.Hiện công ty có 25 nhà máy trên toàn cầu. 

Wistron có hơn 100.000 nhân viên trên toàn thế giới. Với tư cách là ODM (nhà sản xuất thiết kế ban đầu) Wistron thiết kế và sản xuất các sản phẩm cho các công ty khác bán dưới tên thương hiệu của chính họ. Wistron tập trung vào các sản phẩm ICT (công nghệ thông tin và truyền thông), bao gồm máy tính xách tay, máy tính để bàn, máy chủ, bộ lưu trữ, TV LCD, thiết bị cầm tay và các thiết bị, dụng cụ cho các ứng dụng y tế. Là nhà máy sản xuất ocm /odm  sản phẩm cho 10 thương hiệu thông tin lớn nhất trên toàn cầu: Dell, Apple, Acer, HP, Lenovo, Sony…

Công ty TNHH Wistron Infocomm (Việt Nam) có trụ sở tại KCN hỗ trợ Đồng Văn III Phường, Duy Tiên, Hà Nam, Việt Nam, chính thức đi vào hoạt động vào năm 2021. Tổng diện tích của là 232.087 ㎡. Hiện là nhà máy lớn nhất tại Khu công nghiệp Đồng Văn, tập trung vào sản xuất máy tính Taptop và các sản phẩm khác, với môi trường nhà xưởng đẹp và môi trường văn phòng thoải mái, Wistron Việt Nam cam kết xây dựng một doanh nghiệp thông minh hiện đại với thiết bị tự động hóa hoàn toàn và chế độ phúc lợi nhân viên hoàn hảo.

Những nghề phổ biến tại Wistron Infocomm Việt Nam

Bạn làm việc tại Wistron Infocomm Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Wistron Infocomm Việt Nam

Wistron Infocomm Việt Nam

Click để đánh giá