Mô tả công việc
• Sắp xếp lưu trữ hồ sơ thanh toán theo ngày bản cứng cũng như bản mềm
• Thực hiện tiếp nhận và kiểm tra toàn bộ hồ sơ thanh toán đầu vào từ các bộ phận.
• Báo cáo thuế, lập và nộp BCTC, quyết toán thuế theo quy định của pháp luật.
• Quản lý sổ sách kế toán, chứng từ theo quy định.
• Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty về công việc liên quan đến kế toán.
• Sắp xếp lưu trữ hồ sơ thanh toán theo ngày bản cứng cũng như bản mềm và các hồ sơ pháp lý của công ty
• Hạch toán thu chi của Công Ty, kiểm soát chi phí hoạt động của công ty.
• Xuất hóa đơn chính xác kịp thời hàng ngày, ghi nhận doanh thu, đối chiếu công nợ với khách hàng
• Theo dõi công nợ
• Chấm công, lên bảng lương, bảo hiểm xã hội
• Thực hiện các yêu cầu khác từ quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
• Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao.
• Có kiến thức chuyên môn vững vàng về thuế, và các quy định liên quan đến kế toán.
• Nam/ Nữ Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng chuyên ngành Kế toán tài chính hoặc Tài chính- Ngân hàng.
• Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm kế toán (MISA, FAST).
• Có kinh nghiệm làm việc 3 năm trở lên tại vị trí kế toán tổng hợp (đã từng làm trong các lĩnh vực Logistics là một lợi thế).
Quyền lợi
Được tham gia đầy đủ BHXH, YT, TN theo quy định
Thưởng lễ tết .....
Hỗ trợ cơm trưa
Mức lương thỏa thuận theo năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:15:02
Công ty TNHH Xây Dựng, Thương Mại, Dịch Vụ Hồng Tín là một trong những công ty xây dựng tại Việt Nam hoạt động trên lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công các công trình dân dụng và công nghiệp, là đơn vị chuyên Tư Vấn Thiết Kế và Thi Công các Công trình Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp. Sở hữu đội ngũ Nhân sự dày dặn kinh nghiệm và Hệ thống nhà máy Kết cấu thép, nhà máy Bê tông thương phẩm quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại là lợi thế giúp HỒNG TÍN luôn đáp ứng mọi yêu cầu dự án về quy mô, tiêu chuẩn chất lượng và tiến độ.
Review Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Hồng Tín
Nơi làm việc khoa học.
Môi trường cạnh tranh, cơ hội thăng tiến, phúc lợi bảo hiểm, khen thưởng ngày lễ.